Tiêu đề của website

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh lần đầu khoe con gái

(2Sao) - Lần đầu tiên, hoa hậu Trần Thị Quỳnh khoe cô công chúa bé bỏng của mình sau hơn một năm lên xe hoa về nhà chồng.

(2Sao) - Lần đầu tiên, hoa hậu Trần Thị Quỳnh khoe cô công chúa bé bỏng của mình sau hơn một năm lên xe hoa về nhà chồng.
Trần Thị Quỳnh là Hoa hậu Thể thao năm 2007, cô vốn là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên đến tận ngày cưới, thông tin về đám cưới và phu quân của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh mới được tiết lộ. Cô là một trong những người đẹp được đánh giá cao bởi sự thông minh, khéo léo, hiền lành với một công việc ổn định trong Đài tiếng nói Việt Nam. Tuy nhiên, trước khi lên xe hoa, Trần Thị Quỳnh đã nghỉ việc ở Đài tiếng nói và chuẩn bị theo ông xã vào Sài Gòn để thực hiện những kế hoạch mới.Trước đây người đẹp sinh năm 1986 này là một nữ vận động viên bóng chuyền, cô từng đạt Huy chương Đồng Bóng chuyền nữ trẻ Đông Nam Á nên cô có lợi thế về chiều cao so với nhiều thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007. Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007, Trần Thị Quỳnh đã từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2006 và đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hải Phòng 2006. Năm 21 tuổi, khi đang là sinh viên năm thứ 3 của Trường Đại học Sư phạm Hải Phòng khoa Thể dục thể thao, cô đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007 và giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ngoài ra, Quỳnh cũng được trao giải Ứng xử hay nhất trong cuộc thi này.Ông xã của Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tên Bùi Đình Hiệp, là người Hà Nội và hơn cô 3 tuổi. Trong mắt của Hoa hậu, anh là người đàn ông nam tính, có khả năng che chở cho vợ, sống đơn giản và khá vui tính. Sau khi về làm dâu nhà chồng, vào tháng 02/2012 cô đã sinh hạ con gái đầu lòng kháu khỉnh, dễ thương. Hoa hậu Trần Thị Quỳnh chia sẻ “Con gái ra đời, cuộc sống gia đình đã có rất nhiều thay đổi. Bận rộn hơn nhưng vui hơi. Từ trước khi sinh, tôi đã mong ngóng ngày gặp con, đã chuẩn bị sẵn tinh thần làm mẹ, và thấy mình đã làm tốt”.
Thiên An Ảnh: Hạo NhiênMakeup & Hair: Yuki

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều