Tiêu đề của website

NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 17/9

(Thể thao số) Hôm nay, Huy Hoàng bị xử; TBN lọt vào chung kết Davids Cup 2012; VN thất bại tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á... là những sự kiện thể thao đáng chú ý trong ngày 17/9.

(Thể thao số) Hôm nay, Huy Hoàng bị xử; TBN lọt vào chung kết Davids Cup 2012; VN thất bại tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á... là những sự kiện thể thao đáng chú ý trong ngày 17/9.
>>> NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 16/9 Hôm nay, Huy Hoàng bị xử. Lãnh đạo SLNA cho biết sẽ đưa ra quyết định xử phạt đối với Huy Hoàng sau scandal mà cầu thủ này gây ra ở Thanh Hóa. Nhưng nếu như chỉ dựa vào kết luận Huy Hoàng chỉ say rượu của CA Thanh Hóa, thì hậu vệ kì cựu này chỉ phải nộp phạt 3 triệu đồng. Huy Hoàng Cibulkova có mặt ở Việt Nam. Dominika Cibulkova đã có mặt sớm ở Việt Nam để chuẩn bị tham gia Heineken Stars 2012 diễn ra ở TP.HCM. Theo lịch ban đầu, tay vợt hạng 13 thế giới này sẽ có mặt cùng Giles Simon, Feliciano, Victoria Azarenka vào ngày 19/9 tới. TBN lọt vào chung kết Davids Cup 2012. Không Rafael Nadal, David Ferrer trở thành người hùng của ĐT TBN. Tay vợt này đã đánh bại John Isner với tỷ số lần lượt là 6-7, 6-3, 6-4, 6-2, qua đó chính thức đưa ĐT TBN vào trận chung kết. Đối thủ của ĐT TBN sắp tới là ĐT Séc. VN thất bại tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á. Ở trận đấu tranh hạng 3 Cúp bóng chuyền nữ Châu Á, ĐT Việt Nam đã dễ dàng để thua đội chủ nhà Kazakhstan với tỉ số 0-3. Dẫu vậy, các cô gái của chúng ta vẫn xứng đáng nhận được lời khen, bởi đây là thành tích cao nhất trong những lần tham dự Cup bóng chuyền nữ châu Á từ trước đến nay. Henry thực hiện siêu phẩm. Cựu ngôi sao của Arsenal vừa làm nổ tung cầu trường Red Bull Arena bằng bàn thắng có lẽ ấn tượng nhất mà tiền đạo này từng ghi trong sự nghiệp. Từ chấm đá phạt góc, tiền đạo 35 tuổi này bất ngờ sút phạt thẳng vào khung thành đối phương, bóng vẽ một đường cong trên không rồi đập vào cột dọc bay vào lưới. Thủ thành của Columbus Crew hoàn chỉ biết đứng nhìn mành lưới của đội nhà rung lên với ánh mắt bất lực. Chung cuộc NYRB giành chiến thắng chung cuộc 3-1. HOÀNG CHÂU (Thethaoso.vn)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều