Tiêu đề của website

Gần 100 đội bóng chuyền sinh viên so tài cao thấp

Ngày 17/9, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2012 đã chính thức khởi tranh.

Gan 100 doi bong chuyen sinh vien so tai cao thapNgày 17/9, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) cho biết, Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2012 đã chính thức khởi tranh.
Năm nay, giải đấu này sẽ diễn ra tại 6 khu vực trên cả 3 miền với sự tham dự của gần 100 đội (cả nam và nữ) đến từ gần 60 trường đại học và cao đẳng trên trên cả nước. Khu vực đầu tiên khởi tranh Vòng loại Giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota 2012 diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 16/9 với 25 đội để chọn ra 6 đội xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết. Theo TMV, đây là năm thứ ba giải bóng chuyền này được tổ chức, góp phần tạo ra một sân chơi mới, bổ ích, lành mạnh và lí thú cho sinh viên trên cả nước. đồng thời duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho sinh viên. Mục tiêu cuối của Giải là hình thành hệ thống giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota có chất lượng cao, từ đó mở rộng ra sân chơi quốc tế. Năm nay, quy mô Giải đấu vẫn diễn ra tại 6 khu vực vòng loại bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Huế, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ ước tính với sự tham dự của khoảng 100 đội đến từ các tỉnh thành của cả nước. Được biết, đội bóng xuất sắc nhất sẽ giành được giải thưởng 30 triệu đồng, giải Nhì là 20 triệu đồng, giải Ba và giải Phong cách là 10 triệu đồng. Ngoài ra, TMV còn trực tiếp hỗ trợ đội Vô địch nam/nữ số tiền là 50 triệu đồng/đội, đội Á quân nam/nữ số tiền là 30 triệu đồng/đội nhằm giúp phát triển hơn nữa hoạt động thể dục thể thao nói chung và môn thể thao bóng chuyền nói riêng tại các trường đoạt giải./.
Trung Hiền (Vietnam+)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều