Tiêu đề của website

NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 16/9

(Thể thao số) Messi lại lập kỉ lục mới trong màu áo Barca; Bóng chuyền nữ Việt Nam bị loại ở bán kết Cúp châu Á; Ngôi sao quần vợt nữ Dominika Cibulkova đến Việt Nam… là những sự kiện thể thao đáng chú ý ngày hôm nay.

(Thể thao số) Messi lại lập kỉ lục mới trong màu áo Barca; Bóng chuyền nữ Việt Nam bị loại ở bán kết Cúp châu Á; Ngôi sao quần vợt nữ Dominika Cibulkova đến Việt Nam… là những sự kiện thể thao đáng chú ý ngày hôm nay.
>>> NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 15/9 Thêm một kỉ lục bị phá tại giải VĐQG bơi lội 2012. VĐV lập kỷ lục quốc gia mới trong ngày thi đấu hôm qua là Lê Thị Mỹ Thảo ở nội dung 1500m bơi tự do. Thành tích mới của kình ngư 16 tuổi người Bình Phước là 17'31"73, phá kỷ lục cũ hơn 1 giây (17'32"75). Hiện tại, đã có 5 kỷ lục quốc gia mới được thiết lập. Bóng chuyền nữ Việt Nam bị loại ở bán kết Cúp châu Á. Sau hai chiến thắng oanh liệt trước Nhật Bản và Hàn Quốc, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã không thể vượt qua người Thái ở bán kết Cup châu Á 2012 với các tỉ số 22-25, 24-26, 17-25. Dừng bước ở bán kết, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Kazakhstan ở trận tranh giải Ba tối nay (16/9). Messi lại lập kỉ lục mới trong màu áo Barca. Với cú đúp đóng góp vào chiến thắng 4-1 của Barca , Messi đã có 61 bàn thắng trong năm 2012, vượt qua kỷ lục cũ 60 bàn cùng thời điểm này của năm 2010. Đáng chú ý, ở trận đấu rạng sáng nay, ngôi sao người Argentina chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút (74, 78). Tây Ban Nha đặt 1 chân vào chung kết Davis Cup 2012. Không có được cây át chủ bài Rafael Nadal do dính chấn thương từ sau Wimbledon nhưng đội tuyển Tây Ban Nha vẫn giành được những chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Mỹ để củng cố thêm hy vọng trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch. Đội tuyển Tây Ban Nha còn 2 trận đánh đơn khác vào hôm nay. Chỉ cần thắng 1 trong 2 trận này, họ sẽ vào chung kết. Ngôi sao quần vợt nữ Dominika Cibulkova đến Việt Nam. Có mặt tại Việt Nam vào rạng sáng 16/9 thì ngay buổi trưa cùng ngày, ngôi sao quần vợt Dominika Cibulkova đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông Việt Nam. Theo kế hoạch, Dominika sẽ đến TPHCM vào ngày 18/9 tới cùng tay vợt số thế giới Azarenka (nữ) và 2 tay vợt nam Gilles Simon (hạng 17) và Feciliano Lopez (hạng 31). NGUYỄN TRẦN (Thethaoso.vn)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều