Tiêu đề của website

NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 15/9

(Thể thao số) Thiếu Công Vinh, tuyển VN chỉ cầm hòa Indonesia; Tây Ban Nha giành lợi thế lớn trước Mỹ tại BK Davis Cup; Tuyển nữ VN lần đầu vào BK Cúp bóng chuyền nữ châu Á... là những sự kiện thể thao đáng chú ý ngày 15/9.

(Thể thao số) Thiếu Công Vinh, tuyển VN chỉ cầm hòa Indonesia; Tây Ban Nha giành lợi thế lớn trước Mỹ tại BK Davis Cup; Tuyển nữ VN lần đầu vào BK Cúp bóng chuyền nữ châu Á... là những sự kiện thể thao đáng chú ý ngày 15/9.
>>> NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 14/9 Thiếu Công Vinh , tuyển VN chỉ cầm hòa Indonesia . Phải chơi trên sân khách trước đội chủ nhà hừng hực khí thế, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đã có một trận đấu khá khó khăn. Chủ động thi đấu phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà, tuyển VN cũng đã khiến các CĐV xứ vạn đảo nhiều phen thót tim. Chỉ tiếc trong một ngày thiếu vắng Công Vinh, những Việt Thắng, Thành Lương hay Trọng Hoàng đều không thể tận dụng thành công những cơ hội có được. Sau 90 phút thi đấu, cả hai đội rời sân mà không bên nào có được bàn thắng. Tuyển VN và Indonesia cầm hòa không bàn thắng tại Gelora Bung Tomo "Hitman" Hatton bị cha hạ knock-out. Tay đấm nổi tiếng người Anh, Ricky Hatton vừa bị người cha 61 tuổi, Ray Hatton tẩn cho một trận lên thân tại bãi đậu xe của một phòng tập thể hình. Nguyên nhân của vụ xô xát này được cho là ông Ray không hài lòng với việc Ricky tuyên bố sẽ trở lại sàn đấu trong thời gian tới và bất bình về cuộc sống nghiện ngập của cậu con trai thời gian qua. VN sẵn sàng cho giải giao hữu Muay với người Thái. Tối mai (16/9), giải Muay quốc tế hữu nghị Việt-Thái sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) với 6 trận so găng đỉnh cao của các võ sĩ hàng đầu 2 nước. BHL ĐT Muay VN cho biết các võ sĩ của mình đã sẵn sằng cho những trận đấu sắp tới. Tây Ban Nha giành lợi thế lớn trước Mỹ tại BK Davis Cup . Với chiến thắng của David Ferrer và Nicolas Almagro trước Sam Querrey (4-6; 6-2; 6-2; 6-4) và John Isner (6-4; 4-6; 6-4; 3-6; 7-5), ĐT Tây Ban Nha đang tạm thời dẫn 2-0 trước Mỹ tại bán kết Davis Cup 2012. Ở cặp đấu còn lại giữa Argentina và CH Czech, cả hai đội hiện đang hòa nhau với tỷ số 1-1. David Ferrer có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Sam Querrey để giúp TBN vượt lên dẫn trước Tuyển nữ VN lần đầu vào BK Cúp bóng chuyền nữ châu Á. Hai ngày sau trận thắng Nhật Bản 3-2 để giành ngôi nhì bảng B, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ khi thiết lập tỷ số tương tự trước Hàn Quốc ở vòng tứ kết. Ở trận bán kết sắp tới, đối thủ của các cô gái VN sẽ là Thái Lan, một "vật cản" không dễ vượt. TP HCM tiếp tục độc chiếm ngôi đầu tại giải bơi lội VĐQG 2012. Giành thêm 4 HCV nữa trong ngày thi đấu thứ 3, đoàn chủ nhà TP.HCM đã có đến 10 chiếc HCV và tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp toàn đoàn. Đứng thứ 2 là đoàn Đà Nắng với 5 tấm HCV. TQ (Thethaoso.vn)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều