Tiêu đề của website

Giải bóng chuyền VĐQG 2011: Cựu vương trở lại

Lâu lắm rồi người xem mới chứng kiến cựu vương S.Khánh Hòa chơi hay như thế. Trước đối thủ sở hữu nhiều “sao” như Đức Long QK5, S.Khánh Hòa vẫn có màn trình diễn hoàn toàn trên cơ để vượt qua với tỷ số 3-1.

Lâu lắm rồi người xem mới chứng kiến cựu vương S.Khánh Hòa chơi hay như thế. Trước đối thủ sở hữu nhiều “sao” như Đức Long QK5, S.Khánh Hòa vẫn có màn trình diễn hoàn toàn trên cơ để vượt qua với tỷ số 3-1.
Pha đập bóng của Ngô Văn Kiều (S.KH)
Cuộc chạm trán giữa Đức Long QK5 và S.Khánh Hòa chính là tâm điểm của bảng B chiều qua. Đây không chỉ là 2 đội sở hữu những tay đập hàng đầu trong làng bóng chuyền Việt Nam mà tính chất trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng khi cả 2 đều rất cần 1 chiến thắng sau thành tích 1 thua, 1 thắng kể từ đầu giải. Với tính chất như 1 trận “chung kết sớm” của bảng, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn đẹp mắt. Hai đội giằng co từng điểm một trong séc đầu tiên. Sau khi bị thua sát nút với tỷ số 24/26 trong séc 1, HLV Huỳnh Thúc Phong có sự thay đổi chiến thuật khi tung cây chuyền 2 Trần Phước Đạt vào sân. Với chiến thuật hợp lý, S.Khánh Hòa gần như hóa giải được những pha triển khai tấn công hai biên của Hữu Hà và Wanchai bên phía Đức Long QK5. Không những thế, với sự xuất sắc của “oanh tạc cơ” Ngô Văn Kiều, S.Khánh Hòa luôn duy trì khoảng cách an toàn trước khi kết thúc séc 2 với tỷ số 25/18. Trong cả 2 séc đấu còn lại, S.Khánh Hòa vẫn tạo ra được thế trận trên cơ để chiến thắng với những tỷ số 25/20, 25/21, chung cuộc thắng 3-1. Ở trận đấu trước đó, TH Vĩnh Long dễ dàng đánh bại PK Không quân với tỷ số 3-0. Ở trận đấu còn lại, VTV Bình Điền Long An tiếp tục có trận thắng thứ 3 khi vượt qua tân binh HN.Thanh Hóa với tỷ số 3-0. Tại bảng B, Hà Nội thúc thủ trước PV Oil Thái Bình với tỷ số 0-3 (21/25, 16/25, 16/25). Rõ ràng là để trụ hạng năm nay, thầy trò HLV Zhao Zhu Zeng sẽ còn phải cố gắng nhiều. Trận đấu giữa Ngân hàng Công thương và Giấy Bãi Bằng cân sức hơn. Sau 5 séc đấu, Ngân hàng Công thương giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Ở trận đấu còn lại, TĐ DKQG tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại QK7 với tỷ số 3-0 (25/16, 25/20, 25/22).

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều