Tiêu đề của website

Đè bẹp ĐKVĐ Mỹ, bóng chuyền Italia tạo "địa chấn" Olympic

Đội bóng chuyền nam Italia đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước ĐKVĐ Mỹ ở tứ kết để hiên ngang góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất Olympic 2012.

Đội bóng chuyền nam Italia đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước ĐKVĐ Mỹ ở tứ kết để hiên ngang góp mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất Olympic 2012.
  Bóng chuyền nam Italia đã có mặt ở bán kết - Ảnh Getty
Mỹ - nhà vô địch Olympic Bắc Kinh 2008 – đã dễ dàng sụp đổ trước người Italia với thất bại bẽ bàng 0-3 trong một trận đấu mà Cristian Savani thi đấu cực kỳ xuất sắc khi ghi tới 19 điểm cho Ý. Thủ quân của Mỹ, Clayton Stanley đã làm hết sức có thể khi anh cũng ghi tới 16 điểm nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp các nhà ĐKVĐ tránh khỏi một thất bại chóng vánh. Ở vòng bán kết, Italia sẽ gặp đương kim á quân Olympic, Brazil – đội cũng nhẹ nhàng vượt qua Argentina với tỷ số 3-0 ở tứ kết. Bất chấp sự vắng mặt của thủ quân Giba vì chấn thương đầu gối, Brazil vẫn tỏ ra quá mạnh trước Argentina với sự tỏa sáng của libero Sergio. Cũng giành chiến thắng với tỷ số 3-0, Bulgaria đã vượt qua Đức để lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất, và đối thủ của họ sẽ là Nga. Đội bóng đến từ xứ sở Bạch dương tỏ ra quá tầm so với Ba Lan và chiến thắng 3-0 cho họ là hoàn toàn xứng đáng. Như vậy, cả 4 trận tứ kết của môn bóng chuyền nam Olympic 2012 đều kết thúc với tỷ số chênh lệch 3-0. Trận bán kết đầu tiên giữa Bulgaria với Nga sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 10/8 (giờ VN), và 4 tiếng sau đó sẽ là trận bán kết còn lại giữa Brazil và Italia.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều