Tiêu đề của website

Họp báo VCK Giải bóng chuyền SV Toàn Quốc Toyota 2012

(GD&TĐ) - Sáng nay (10/10), tại Bộ Giáo Dục và Đào Tạo đã diễn ra buổi họp báo thông báo vòng chung kết giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota cup 2012 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20/10 đến 26/10 tại Nhà thi đấu Trường ĐH…

(GD&TĐ) - Sáng nay (10/10), tại Bộ Giáo Dục và Đào Tạo đã diễn ra buổi họp báo thông báo vòng chung kết giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota cup 2012 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 20/10 đến 26/10 tại Nhà thi đấu Trường ĐH Cần Thơ.
Đại diện BTC trả lời những câu hỏi của báo chí tại cuộc họp báo
Trong vòng loại thi đấu ở 5 khu vực (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Huế, TPHCM và Cần Thơ), giải đấu đã quy tụ được 68 đội tuyển 36 đội nam, 32 đội nữ đến từ các trường trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Sau gần một tháng tranh tài quyết liệt, Ban tổ chức đã chọn ra được 12 đội nam và 12 đội nữ xuất sắc nhất tham dự vào vòng chung kết. 24 đội xuất sắc này sẽ được Ban tổ chức tiến hành bốc thăm chia thành 8 bảng (4 bảng nam và 4 bảng nữ) thi đấu vòng tròn một lượt để chọn đội nhất và nhì bảng vào thi đấu vòng chung kết. Đặc biệt, trong năm thứ 3 này, để tạo sự hấp dẫn và đảm bảo tính cân bằng trong Giải đấu, Ban tổ chức quyết định mở rộng đối tượng tham gia gồm tất cả các trường đại học, cao đẳng. Đối với các trường chuyên đào tạo về thể dục thể thao sẽ chỉ được sử dụng sinh viên không học chuyên sâu môn bóng chuyền để tham dự Giải.
Quang cảnh buổi họp báo
Có thể nói, tuy năm nay số lượng đội có giảm, nhưng theo đánh giá của Ban tổ chức chất lượng chuyên môn cao và đồng đều giữa các đội, vòng chung kết diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 26/20 hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Đây là một sân chơi bổ ích và lý thú cho các sinh viên yêu thích thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng. Đồng thời, Ban tổ chức hy vọng giải bóng chuyền sinh viên toàn quốc Toyota sẽ nâng cao chất lượng chuyên môn, trở thành một trong các giải đấu quan trọng trong hệ thống giải không chuyên của Liên đoàn bóng chuyền ViệtNam.
Cơ cấu giải thưởng: Giải nhất sẽ nhận được 30 triệu đồng từ Ban tổ chức và 50 triệu đồng từ nhà tài trợ Toyota, giải nhì nhận được 20 triệu đồng từ Ban tổ chức và 30 triệu đồng từ nhà tài trợ Toyota, đồng giải ba sẽ nhận được số tiền là 10 triệu đồng. Ngoài ra Ban tổ chức còn có các giải như: giải phong cách (10 triệu đồng), cầu thủ xuất sắc nhất (2 triệu đồng), tổ trọng tài xuất sắc (3 triệu đồng).
Trung Toàn

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều