Tiêu đề của website

Hot boy điển trai, học giỏi trường Tự nhiên

Tiin.vn - Với vẻ ngoài thanh tú cùng thành tích học tập xuất sắc, Tấn Thành hiện là cái tên khá nổi trong trường đấy nhé!

Tiin.vn - Với vẻ ngoài thanh tú cùng thành tích học tập xuất sắc, Tấn Thành hiện là cái tên khá nổi trong trường đấy nhé!
Nguyễn Tấn Thành hiện đang là SV ngành Công nghệ Môi trường, khoa Môi trường, trường ĐH Khoa học Tự nhiên , TP.HCM. Thành được biết đến không chỉ vì thành tích học tập cực ổn định mà còn là một hot boy năng động , tích cực tham gia các hoạt động xã hội của CLB Xanh trong trường. Bạn ấy còn có sở trường nói chuyện trước đám đông (từng làm MC trong các chương trình cấp trường) và giao tiếp bằng tiếng Anh cực tốt. Anh chàng cũng chơi được nhiều môn thể thao như bóng chuyền, cầu lông... Chính vì những điều này mà anh chàng được bạn bè, đặc biệt là rất nhiều cô nàng trong trường yêu quí. Khi được hỏi về những dự định của bản thân trong tương lai, Tấn Thành trả lời rành mạch: “Tốt nghiệp xong tớ sẽ tiếp tục theo học để lấy chứng chỉ IELTS và sẽ nộp hồ sơ dự tuyển học bổng du học thạc sĩ tại Phần Lan. Sau khi học xong, tớ sẽ trở về Việt Nam để làm chuyên viên môi trường cho một doanh nghiệp. Ngoài ra, tớ sẽ tham gia vào một tổ chức phi chính phủ nào đó hoạt động về môi trường. Mong muốn lớn nhất của tớ là cải thiện và làm xanh, sạch, đẹp môi trường trong tương lai”. Chàng trai còn chia sẻ với Tiin.vn về dự định trong dịp Tết: “Đối với sinh viên sống xa nhà thì không còn gì vui hơn là được đón năm mới cùng gia đình. Tết năm nay tớ sẽ được phụ giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đồ đạc trang trí trong gia đình, thưởng thức những món ăn ngon mà mẹ nấu, và chắc cũng không quên những buổi tụ họp cùng bạn bè cấp 3”. Cùng chúc cho anh chàng dễ mến đón một cái Tết thật đầm ấm, sum vầy bên gia đình và thực hiện thành công những dự định của mình trong tương lai không xa nhé!
Họ và tên: Nguyễn Tấn Thành
D.O.B: 15/06/1992
Sở thích: Âm nhạc, điện ảnh, đi du lịch và tham gia các hoạt động tình nguyện…
Năng khiếu: chơi cầu lông, bóng chuyền, MC,…
Thành viên Ban chủ nhiệm CLB Xanh - Khoa môi trường và CLB Anh Văn BEE trường KHTN
Thành tích
- Á khoa đầu vào ngành Công Nghệ Môi Trường
- Liên tiếp 4 học kì nhận học bổng của trường
- Cùng với CLB Xanh - khoa Môi Trường đạt giải nhì cuộc thi “Báo cáo viên xuất sắc” 2012
Ảnh: Thúy Anh

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều