Tiêu đề của website

VTV- Bình Điền Long An thua trận đầu ra quân

Tối 2- 3, tại nhà thi đấu thể thao Binh đoàn 15 (TP.Pleiku, Gia Lai) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV- Bình Điền lần thứ VII.

Tối 2- 3, tại nhà thi đấu thể thao Binh đoàn 15 (TP.Pleiku, Gia Lai) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV- Bình Điền lần thứ VII.
Đội VTV- Bình Điền Long An với Đội CLB Karaganda thi đấu trận đầu tiên sau lễ khai mạc.
Tham dự giải năm nay có sự góp mặt của 8 đội được chia làm hai bảng. Bảng A gồm: VTV- Bình Điền Long An, CLB VietsoPetro, CLB Tân Bình, Australia; Bảng B gồm: Thông tin- LienViet Post Bank, Ngân hàng TMCP Công thương VN, YangSang (Hàn Quốc), CLB Karaganda (Kazakhstan). Đội vô địch sẽ giành phần thưởng 12.000 USD, hạng Nhì 7.000 USD và 5.000 USD cho đội giành vị trí thứ 3. Ngoài ra BTC còn trao một số giải phụ cho cá nhân xuất sắc và Hoa khôi bóng chuyền. Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu giữa đội chủ nhà VTV- Bình Điền Long An với CLB Karaganda. Tuy được đánh khá cao nhưng đội chủ nhà đã có một trận đấu không thực sự tốt khi hầu hết các vị trí đều thi đấu dưới cơ. Trong khi đó, đội khách mời đã có một màn ra mắt rất ấn tượng khi tỏ ra khá đồng đều ở các tuyến. Tỉ số 3- 0 với điểm số ở các sét đấu là 25-16, 25-11 và 25-15 dành cho CLB Karaganda đã thể hiện đúng thực tế trên sân. Ở trận đấu trước đó CLB Ngân hàng Công thương đã giành chiến thắng trước CLB YangSang với tỉ số 3- 2 cùng điểm số các sét là 25-18, 25-22, 21-25, 27-29 và 15-11. Xuân Hoàng
Email Print Góp ý

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều