Tiêu đề của website

Bóng chuyền: Ngô Văn Kiều trở lại

Vừa qua, đội bóng chuyền S. Khánh Hòa đã trở về Nha Trang sau hơn 3 tháng tập huấn tại TP.HCM để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Vừa qua, đội bóng chuyền S. Khánh Hòa đã trở về Nha Trang sau hơn 3 tháng tập huấn tại TP.HCM để chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Sau chuyến trở về từ TP.HCM, toàn đội sẽ luyện tập tại NTĐ thể thao tỉnh Khánh Hòa. Theo dự kiến, vào cuối tháng 3, đội sẽ lên đường ra Bắc tham dự vòng 1 giải VĐQG 2013 tại Phú Thọ và Yên Bái (từ ngày 4 đến 11/4). Một tin vui cho S.Khánh Hòa trước thềm giải VĐQG là chủ công Ngô Văn Kiều đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Còn nhớ, tại vòng chung kết Giải VĐQG 2012 tại TP.HCM, Ngô Văn Kiều đã tái phát chấn thương và đây cũng là nguyên nhân khiến cho S.Khánh Hòa thất bại trong trận bán kết với Tràng An Ninh Bình. Sự trở lại của Ngô Văn Kiều là rất cần thiết cho S.Khánh Hòa vào lúc này, nhất là đội đang trong thời kỳ trẻ hóa đội hình và rất cần kinh nghiệm của những ngôi sao như Kiều trong các giải đấu lớn. HLV trưởng S.Khánh Hòa Huỳnh Thúc Phong cho biết: "Sự trở lại kịp thời của Kiều là niềm vui lớn cho toàn đội. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng, tinh thần, chúng tôi tin các cầu thủ sẽ giành được kết quả cao nhất và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao". Được biết, tại vòng 1 giải VĐQG 2013, S.Khánh Hòa nằm ở bảng A (thi đấu tại Phú Thọ) với các đội: Công an Phú Thọ, Maseco TP.HCM, Quân đoàn 4, Tràng An Ninh Bình và Vĩnh Long. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cùng với ĐKVĐ Tràng An Ninh Bình và Maseco TP.HCM, S.Khánh Hòa là một trong 3 đội được đánh giá cao nhất tại bảng A.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều