Tiêu đề của website

Đội bóng chuyền CATP.HCM có tài trợ: Giờ là mục tiêu trụ hạng

Chiều qua, tại trung tâm TDTT CATP.HCM, đội bóng chuyền CATP.HCM đã tiến hành lễ ra mắt nhà tài trợ và xuất quân tham dự mùa giải 2013.

Chiều qua, tại trung tâm TDTT CATP.HCM, đội bóng chuyền CATP.HCM đã tiến hành lễ ra mắt nhà tài trợ và xuất quân tham dự mùa giải 2013.
Đã nhiều năm qua, bóng chuyền dần bị rơi vào quên lãng khi người dân có nhiều thú tiêu khiển khác để lựa chọn cho mình. Bóng chuyền TP.HCM cũng không thể chặn đà “suy thoái” đó. Sau nhiều năm chật vật ở hạng dưới, đội bóng chuyền nam CATP.HCM đã trở lại giải đấu cao nhất quốc gia từ cuối mùa bóng 2012. Nhưng đội bóng này cũng khó tồn tại nếu chỉ dựa vào ngân sách Nhà nước. Cuối cùng, sau rất nhiều lời mời gọi tài trợ, Tập đoàn Tôn Hoa Sen đã đồng ý tài trợ cho đội CATP.HCM. Bản hợp đồng giữa 2 đơn vị này chỉ kéo dài vẻn vẹn đúng một mùa bóng với trị giá 600 triệu đồng, một số tiền tuy không quá lớn nhưng ở thời điểm này đã giải quyết rất nhiều bài toán khó cho CATP.HCM. Một thành viên của đội chia sẻ: “Trong bối cảnh xã hội hóa thể thao, đội bóng chuyền CATP.HCM mang đặc trưng ngành công an, tức là không được gắn tên nhà tài trợ cùng với tên CLB. Chính vì thiệt thòi đó mà các đối tác đều lắc đầu khi CLB kêu gọi tài trợ. Thế nên, có được khoản nào bây giờ là rất đáng quý”. Vì không có nhiều kinh phí hoạt động, nên lực lượng của CATP.HCM mùa tới sẽ bao gồm rất nhiều cựu binh lớn tuổi trong đội hình như Lê Hồng Huy, Văn Khôi, Thành Quang… kết hợp với những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của chính mình. Ở mùa giải 2013, CATP.HCM kỳ vọng vào ngôi sao sáng nhất của họ là HLV Lê Hồng Hảo, người từng gắn bó mật thiết với bóng chuyền TP.HCM từ rất lâu nay. Ông Hảo mới được Sở VH-TT-DL TP.HCM biệt phái sang CLB này cách đây 3 tháng. Ông Hảo cho biết: “Là đội bóng vừa thăng hạng giải VĐQG 2013 sau nhiều năm phải chơi ở giải hạng Nhất, nên đội có lợi thế là sức trẻ cùng tinh thần thi đấu tốt, nhưng kinh nghiệm thi đấu vẫn còn hạn chế nên đội bóng chỉ giao mục tiêu trụ hạng trong mùa giải năm nay. Việc có nhà tài trợ cho CLB sẽ là một liều thuốc tinh thần bổ ích cho toàn đội hưng phấn để hoàn thành chỉ tiêu”.

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều