Tiêu đề của website

Đón đọc Đại Đoàn Kết số 72 ra ngày 13-3-2013

(Nhấn F5 tiếp tục cập nhật)

(Nhấn F5 tiếp tục cập nhật)
* Chưa thích hợp để áp dụng mô hình "Thị trưởng” - Vụ trưởng Vụ Chính quyền địa phương (Bộ Nội vụ) Nguyễn Hữu Đức cho biết như vậy trong cuộc trò chuyện với Đại Đoàn Kết về Đề án chính quyền đô thị. Nội dung cuộc trò chuyện sẽ được đăng tải trên trang Thời sự số ra ngày mai.
* Tiến độ và tuổi thọ công trình giao thông luôn "nóng”. Đó là nhận định của chính Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng. Theo Bộ trưởng, năm 2013 sẽ là dốc mốc của việc quyết tâm chấm dứt tình trạng công trình vừa làm xong đã hỏng, công trình chưa hết hạn bảo hành đã nát… Công trình giao thông xuống cấp: Người đứng đầu phải chịu trách nhiệm – Bài viết trên trang Kinh tế - Xã hội số ra ngày mai.
* Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep) mới đây đã thông báo một tin vui cho các DN xuất khẩu tôm Việt Nam: Bộ Thương mại Mỹ (DOC) đã công nhận tất cả các DN Việt Nam xuất khẩu tôm đều không bán phá giá. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử xem xét thuế chống bán phá giá tôm Việt Nam nhập khẩu vào Mỹ, con tôm được kết luận "trong sạch”. Tuy nhiên Đã được cởi trói, vẫn nhiều mối lo – Bài viết của Duy Phương trên trang Kinh tế - Xã hội số ra ngày mai.
* Đại Đoàn Kết hôm nay lại có bài viết tiếp về vấn đề "Bán mỏ như trò đùa” tại Yên Bái với nhan đề: "Bịt mắt” dư luận, "qua mặt” các cấp chính quyền. Bài viết cho rằng: Rõ ràng cú "đi đêm” của Công ty Yên Lào và Minh Việt càng lúc càng trở nên ngoạn mục, qua mặt các cấp chính quyền, chung qui bởi lợi ích kinh tế.
* Khát chủ công. Đó là nhận định của nhà báo Trần Hùng qua giải bóng chuyền (BC) nữ quốc tế VTV Bình Điền Cup lần 7 vừa kết thúc. Tác giả đã có cái nhìn cận cảnh về tấm bản đồ của bóng chuyền xứ ta, từ số lượng cho tới chất lượng.
* Tiếp tục loạt bài tri ân các anh hùng đã ngã xuống cách đây 25 năm để bảo vệ chủ quyền biển đảo, trang Sự kiện số ra ngày mai, tác giả Mai Thắng có bài Lời thề giữ đảo. Trân trọng cùng bạn đọc!
Và nhiều bài viết hấp dẫn ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem.
(Nhấn F5 tiếp tục cập nhật)
ĐĐK

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều