Tiêu đề của website

Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư 2013 sẽ tranh tài từ 13 – 16/3

Sáng 6/3, tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư – Đạm Ninh Bình 2013 đã tổ chức họp báo công bố lịch thi đấu của các đội tham dự, thể lệ về giải đấu năm nay.

Sáng 6/3, tại Hà Nội, Ban tổ chức Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư – Đạm Ninh Bình 2013 đã tổ chức họp báo công bố lịch thi đấu của các đội tham dự, thể lệ về giải đấu năm nay.
Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư 2012.
Theo Ban tổ chức, Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư – Đạm Ninh Bình 2013 là giải đấu truyền thống được tổ chức định kỳ 1 năm/lần vào đầu Xuân hàng năm. Giải do UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Công ty CP Truyền thông Quốc tế DT&H Việt Nam tổ chức. Giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các đội có dịp cọ xát kiểm tra đánh giá lực lượng trước khi tham dự vòng 1 giải Vô địch Quốc gia. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu cấp Quốc gia, nằm trong chuỗi hoạt động lớn của mùa Lễ hội Cố đô Hoa Lư năm 2013. Theo đó, cũng là dịp giới thiệu, quảng bá hình ảnh vùng đất Ninh Bình đang đổi mới và phát triển. Giải năm nay được đồng hành cùng nhà tài trợ là Đạm Ninh Bình, vì vậy giải có tên gọi “Giải Bóng chuyền Cúp Hoa Lư – Đạm Ninh Bình 2013”. Tham dự giải năm nay có 8 đội, trong đó có 4 đội nam và 4 đội nữ. Gồm các đội Tràng An Ninh Bình, Thể Công, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Công an Phú Thọ, LienViet pos Bank, PVOi Thái Bình, Vietsopetro, Tiến Nông Thanh Hóa. Đây là các đội nằm trong tốp các đội mạnh của bóng chuyền Việt Nam. Theo ông Võ Thanh Hùng, Phó trưởng Ban tổ chức giải, dự kiến năm nay lượng khán giả đến xem thi đấu đông hơn mọi năm nên công tác an toàn, an ninh trật tự trước, trong và sau trận đấu được Ban tổ chức hết sức chú trọng, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm cho các đội bóng và những người hâm mộ cũng được đảm bảo chu đáo. Đội vô địch giải đấu năm nay sẽ được nhận Cúp, cờ và 50 triệu đồng tiền thưởng, đội thứ Nhì được nhận cờ và 20 triệu đồng, đội hạng 3 được nhận cờ cùng 10 triệu đồng, đội hạng 4 nhận 5 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tặng giải thưởng cho tổ trọng tài xuất sắc trị giá 5 triệu đồng. Giải đấu sẽ bắt đầu tranh tài từ ngày 13 – 16/3, tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình.
Xuân Hải

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều