Tiêu đề của website

Chia bảng cúp bóng chuyền nam, nữ vô địch Châu Á 2014

Ngày 24/02/2014 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, đã thông báo việc bốc thăm chia bảng cúp bóng chuyền nam vô địch Châu Á lần thứ 4 và cúp bóng chuyền nữ vô địch Châu Á lần thứ 4.


Ngày 24/02/2014 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, đã thông báo việc bốc thăm chia bảng cúp bóng chuyền nam vô địch Châu Á lần thứ 4 và cúp bóng chuyền nữ vô địch Châu Á lần thứ 4.

Cúp bóng chuyền nam vô địch Châu Á lần thứ 4 và cúp bóng chuyền nữ vô địch Châu Á lần thứ 4 là giải đấu có mức độ cạnh tranh cao nhất ở cấp độ Châu lục, với số lượng các đội tham gia bị giới hạn với 8 đội mạnh nhất.

Cúp bóng chuyền nam vô địch Châu Á lần thứ 4, là giải đấu có trình độ chuyên môn cao, được tổ chức tại Almaty của Kazakhstan từ ngày 18-24 tháng 8. Đương kim vô địch Trung Quốc, sẽ gặp một thách thức vô cùng lớn từ đội bóng mạnh Iran.

Trung Quốc và Iran là 2 đối thủ truyền kiếp trong rất nhiều các giải đấu. Trong trận chung kết năm 2010, Iran đã đánh bại Trung Quốc trong một trận đấu hết sức căng thẳng vớ tỉ số 3-1. Và trong giải đấu lần này Trung Quốc và Iran được xếp trong cùng bảng B, cùng Úc và Iran.

Chủ nhà Kazakhstan, được xếp ở bảng A cùng ba đại diện mạnh khác của Châu Á là Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ.

Cúp bóng chuyền nữ vô địch Châu Á lần thứ 4, lần này sẽ được tổ chức tại Nanchang, Trung Quốc từ ngày 6 đến 12 tháng 09, đây cũng là giải đấu để chọn ra các đại diện xuất sắc tham dự World Grand Prix 2015.

Tám đội được chia làm 2 bảng đấu, chủ nhà Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc và Iran ở bảng A. Bảng B gồm Thái Lan, Kazakhstan, Nhật Bản và Đài Loan Trung Quốc.

Bảng đấu của nam:

Bảng A - Kazakhstan, Nhật Bản , Hàn Quốc, Ấn Độ

Bảng B - Trung Quốc , Iran, Úc , Thái Lan

Bảng đấu của nữ:

Bảng A - Trung Quốc , Việt Nam , Hàn Quốc, Iran

Bảng B - Thái Lan , Kazakhstan, Nhật Bản , Đài Bắc Trung Quốc

 

Hưng Hà


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều