Tiêu đề của website

Khởi tranh vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2016

Chiều qua 5-12, vòng 2 đã chính thức khởi tranh ở 2 địa điểm là Nha Trang (bảng A nam và nữ) và Hà Tĩnh (bảng B nam, nữ) với các trận đấu đáng chú ý.


Chiều qua 5-12, vòng 2 đã chính thức khởi tranh ở 2 địa điểm là Nha Trang (bảng A nam và nữ) và Hà Tĩnh (bảng B nam, nữ) với các trận đấu đáng chú ý.

Ở Nha Trang, trận “chung kết sớm” nội dung nữ diễn ra giữa VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công thương vào lúc 15 giờ 30 đã thu hút khá đông khán giả thành phố biển dự khán. Tiếc là các học trò của HLV Nguyễn Quốc Vũ nhập cuộc chưa tốt, chuyền 1 hỏng nhiều dẫn đến cây chuyền 2 Hồng Đào không thể tổ chức các miếng đánh thuận lợi cho chủ công Thanh Thúy, Bích Trâm, Dương Thị Hên và kể cả đội trưởng Ngọc Hoa kết thúc.

Trong khi đó, với lực lượng đồng đều, có sự pha trộn hợp lý giữa kinh nghiệm và sức trẻ, Ngân hàng Công thương chơi khá tự tin, đặc biệt các mũi tấn công Đinh Thị Thúy, Kim Huệ, Đoàn Thị Xuân và kể cả đội trưởng Nguyễn Thị Xuân ổn định khi đón bóng từ cây chuyền 2 Hà Thị Hoa để xuyên qua hàng chắn của VTV Bình Điền Long An ghi điểm.

Mặc dù đã vùng dậy mạnh mẽ trong ván thứ nhì và nhiều thời điểm vượt lên dẫn trước đối thủ, nhưng VTV Bình Điền Long An không lật ngược được thế cờ, chấp nhận thua 0-3 (14/25, 26/28 và 19/25), coi như đánh mất ngôi đầu bảng A vào tay của đội bóng ngành ngân hàng.

Pha tấn công của Ngọc Hoa (phải) trước hàng chắn Ngân hàng Công thương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cũng ở nội dung của bảng B, Sanest Khánh Hòa với đội hình nổi trội hơn khi có sự góp mặt của hai tay đập xuất sắc nhất của bóng chuyền Việt Nam là Từ Thanh Thuận và Ngô Văn Kiều đã vượt qua được Bến Tre với tỉ số 3-0. Ở bảng A, Công an TP.HCM dù có sự góp mặt của Quản Trọng Nghĩa và một số VĐV trẻ của Thể Công nhưng vẫn không tránh khỏi thất bại trước chủ nhà Hà Tĩnh với tỉ số 0-3 (22-25, 21-25, 21-25). Ở trận đấu còn lại, Truyền hình Vĩnh Long dù có chiến thắng trong sét 1 trước Rudico Hải Dương, nhưng ở 3 sét đấu sau đó, dù liên tục dẫn trước đối thủ nhưng vẫn phải chịu thất bại với tỉ số 1-3 (25-21, 20-25, 19-25, 23-25).

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin
Từ Thanh Thuận

Từ Thanh Thuận

Ngày sinh: 15/07/1992
Quê quán: Tiền Giang
CLB: Sanest Khánh Hòa
Vị trí: chủ công, đối chuyền
Số áo: 14
Tiêu điểm
Xem nhiều