Tiêu đề của website

Khởi tranh Giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á, Tuần Châu - Hạ Long 2016

Giải bóng chuyền bãi biển (BCBB) nữ Châu Á, Tuần Châu - Hạ Long là giải đấu thường niên, năm nay có sự tham gia của 13 đội đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Giải bóng chuyền bãi biển (BCBB) nữ Châu Á, Tuần Châu - Hạ Long là giải đấu thường niên, năm nay có sự tham gia của 13 đội đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, chủ nhà Việt Nam tham gia 3 đội, các nước khác có phong trào BCBB nữ mạnh ở tầm châu lục và thế giới cũng tham gia đông đảo như Úc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan với 2 đội tham dự, cùng 2 đội đến từ Kazakhstan và Malaysia.

Như thường lệ, giải BCBB nữ Châu Á, Tuần Châu - Hạ Long 2016 được tổ chức tại Khu vui chơi, giải trí quốc tế Tuần Châu. Lễ khai mạc vào 8h00 ngày 28/4 và lễ bế mạc trao thưởng vào chiều ngày 1/5.

Hai cô gái của Vanuatu đã giành chức vô địch năm 2015.

Ngoài giải BCBB nữ Châu Á 2016, Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2016 còn được thể hiện qua chuỗi sự kiện đặc sắc hấp dẫn như: Chương trình Nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2016, Hội chợ mỗi xã, phường một sản phẩm Quảng Ninh lần thứ III (Hội chợ OCOP Hè 2016); Cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016; Giải Quần vợt Quảng Ninh mở rộng 2016; Lễ hội Bản sắc Việt; Khai trương phố ẩm thực phường Trần Phú, Móng Cái; Các hoạt động nghệ thuật với chủ đề “Sa Vĩ chào hè năm 2016”…

Giải bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế Tuần Châu - Hạ Long 2016 là 1 trong 2 tour thi đấu bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế của Liên đoàn Bóng chuyền bãi biển châu Á và hứa hẹn là giải đấu thu hút nhiều khách trong nước và quốc tế đến xem và cổ vũ.

Ở giải đấu năm ngoái, đội Vanuatu đã giành chức vô địch, đội Nhật Bản giành hạng Nhì và giải Ba thuộc về đội Australia.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều