Tiêu đề của website

Bắc Kạn đăng cai giải Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam mới đây, Bắc Kạn chính thức là đơn vị tổ chức giải Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 thay vì Từ Sơn, Bắc Ninh như thông báo từ trước đó.


VTV Bình Điền Long An được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu năm nay.

Do Từ Sơn, Bắc Ninh trước đó phải đảm nhận một bảng đấu tại giải Vô địch U19 nữ châu Á. Bên cạnh đó, Bắc Kạn cũng có công văn xin đăng cai giải Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 nhân lễ kỷ niệm tỉnh. Do đó, giải Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 15-28/7 tại TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.

Thông báo Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam gửi tới các đội bóng.

Giải Bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2018 dành cho các VĐV nữ sinh từ 01/01/2000 và nam sinh từ 01/01/1999 trở về sau. Năm ngoái, Ngân hàng Công thương và Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng chính là đương kim vô địch của giải đấu này sau khi họ vượt qua VTV Bình Điền Long An và Sanna Khánh Hòa ở trận chung kết. Tuy nhiên, sau một năm tôi luyện, dàn VĐV trẻ của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền với: Qúy Uyên, Khánh Vy, Khánh Đang, Cẩm Linh, Lữ Thị Phương, Mỹ Tiên, Quế Nhi… được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu năm nay.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều