Tiêu đề của website

Thương hiệu cá nhân

Câu chuyện của phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa tiếp tục khẳng định được vị thế khi được đội bóng số 1 của Thái Lan là Bangkok Glass mời sang thi đấu, bóng chuyền Việt Nam còn khá nhiều gương mặt được các nhà tài trợ săn đón, thậm chí kèm theo lời hứa sẽ chu cấp nhà, mức lương cao trong khoảng thời gian nhất định. Điều đó chứng tỏ các VĐV đỉnh cao của Việt Nam ngày càng được chú ý và nếu biết cách khai thác triệt để lợi thế này, họ hoàn toàn có thể trở thành những tỷ phú trong làng thể thao.


Câu chuyện của phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa tiếp tục khẳng định được vị thế khi được đội bóng số 1 của Thái Lan là Bangkok Glass mời sang thi đấu, bóng chuyền Việt Nam còn khá nhiều gương mặt được các nhà tài trợ săn đón, thậm chí kèm theo lời hứa sẽ chu cấp nhà, mức lương cao trong khoảng thời gian nhất định. Điều đó chứng tỏ các VĐV đỉnh cao của Việt Nam ngày càng được chú ý và nếu biết cách khai thác triệt để lợi thế này, họ hoàn toàn có thể trở thành những tỷ phú trong làng thể thao.

Thương hiệu cá nhân của Ngọc Hoa và đội bóng VTV BĐLA đem lại rất nhiều danh tiếng cho đơn vị chủ quản.

Với trường hợp của Nguyễn Thị Ngọc Hoa, 10 năm qua cô được biết đến như một trong những VĐV có lượng người hâm mộ nhiều nhất của làng bóng chuyền bởi cả chuyên môn và một lối sống đẹp. Thương hiệu cá nhân của Ngọc Hoa không chỉ ở Việt Nam mà rất nhiều quốc gia khác ở châu lục biết đến và được công nhận. Bản thân ông Lê Quốc Phong – Tổng giám đốc Công ty Phân Bón Bình Điền khẳng định: “Những năm vừa rồi, tình hình kinh tế rất khó khăn đối với ngành phân bón, nhưng nhờ bài toán thương hiệu VTV Bình Điền Long An, chúng tôi vẫn vượt qua, làm ăn vẫn có lãi. Thương hiệu của đội bóng, thương hiệu của Ngọc Hoa chính là thương hiệu của công ty chúng tôi.”

Kim Huệ luôn có sức ảnh hưởng lớn đối với bóng chuyền Việt Nam.

Ngoài Nguyễn Thị Ngọc Hoa, bóng chuyền Việt Nam không thể không nhắc đến Phạm Thị Kim Huệ, cô chính là biểu tượng của chuyên môn và sắc đẹp, là thương hiệu sống cho bóng chuyền nữ Việt Nam trong hơn một thập kỷ vừa qua. Ngay khi Kim Huệ rời khỏi Thông Tin LVPB về Hà Nội rồi sau này là NHCT, các đội bóng mà chị đầu quân đề có được sự ưu ái từ phía truyền thông nhất định. Nói cách khác, đội bóng nào sở hữu được Kim Huệ, đội bóng đó đã thành công cả về truyền thông lẫn yếu tố chuyên môn.

Sự thành công của ĐLGL nhờ được gắn thương hiệu cá nhân của Nguyễn Hữu Hà.

Lại nói về chuyện thương hiệu cá nhân, hẳn không thể không nhắc đến mối duyên tình giữa Nguyễn Hữu Hà và Đức Long Gia Lai. Nói thẳng ra, danh tiếng của ĐLGL có được như ngày hôm nay không thể không nhắc đến công sức và thương hiệu cá nhân của Nguyễn Hữu Hà mang lại. Nhiều người yêu mến ĐLGL trước đây vì có sự xuất hiện của Hữu Hà, nhưng ở thời điểm hiện tại khi duyên tình của đôi bên đã chấm dứt, thì gió cũng đã đổi chiều.

Ngoài Ngọc Hoa, Kim Huệ, Hữu Hà thì bóng chuyền Việt Nam cũng còn rất nhiều tên tuổi khẳng định được thương hiệu cá nhân như: Ngô Văn Kiều (Sanet Khánh Hòa), Từ Thanh Thuận (XSKT Vĩnh Long), Hà Thị Hoa (NHCT), Phạm Thu Trang, Đỗ Thị Minh (Thông Tin LVPB), Bùi Thị Huệ (PVD Thái Bình)…

Gìn giữ tài năng lâu nay không được giới chức quản lý ngành thể thao quan tâm đúng mức, cho dù tất cả đã nhìn thấy nhưng vẫn thường xuyên để vuột khỏi tầm kiểm soát của mình. Người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam mong mỏi một điều rằng, khi nào thần tượng của mình được đối xử công bằng như người Thái.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều