Tiêu đề của website

Ngân hàng Công thương thoải mái trước Cúp Hùng Vương 2018

Vắng libero Thanh Tuyền vì chấn thương trước đó, mới đây chủ công Đoàn Thị Xuân trong quá trình tập luyện, thi đấu cũng không may bị gãy ngón tay buộc phải rời cuộc chơi. Trong khi đó, các đàn chị như: Kim Huệ, Hòa Hoa, Nguyễn Thị Xuân, Thu Hòa… cũng không còn trên sân thi đấu nhường lại đất diễn cho các đàn em trẻ. Với một ê kíp mới, cũng không chịu áp lực quá lớn về thành tích, bởi vậy Ngân hàng Công thương khá thoải mái khi bước vào cúp Hùng Vương 2018.


Lê Thanh Thúy và các đồng đội tỏ ra rất thoải mái trong buồi tập chiều nay.

Xây dựng lại lối chơi chiến thuật dựa vào những nhân tố trẻ như: Đinh Thị Thúy, Nguyễn Thu Hoài, Lưu Thị Huệ, Trần Tú Linh, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Ninh Anh… Bản thân BHL đội bóng Ngân hàng Công thương xác định đây là giai đoạn vô cùng khó khăn nhưng là việc cấp thiết phải làm.

Đội hình chính với tuổi đời còn rất trẻ, đa phần là các VĐV sinh năm 1998, 1999, người lớn tuổi nhất là phụ công Lê Thanh Thúy (1995). Việc lọt vào top 4 giải VĐQG 2018 với đội bóng của HLV Lê Văn Dũng được đánh giá cơ bản đã là một thành công. Chính vì vậy, tâm lý chung của các VĐV Ngân hàng Công thương bước vào cúp Hùng Vương tới đây là khá thoải mái.

Về cơ bản, kỹ thuật cá nhân của Đinh Thị Thúy và các đồng đội dưới sự rèn giũa  của HLV Nguyễn Thúy Oanh, Nguyễn Tuấn Kiệt là khá tốt. Nhưng do sự cọ xát tại các giải đấu lớn còn ít nên đa phần các VĐV còn thiếu kinh nghiệm trận mạc. Thế nhưng, với HLV Nguyễn Thu Dậu chia sẻ: “Năm 2008, Ngân hàng Công thương tham dự giải đấu này chỉ còn 8 VĐV, 2 VĐV bước vào giải phát hiện có bầu, 2 VĐV khác chấn thương, đội không có libero. Thế nhưng, bằng tinh thần chúng tôi vẫn quyết chiến và giành được chức vô địch. Thực sự, đó là câu chuyện mà cho đến nay tôi vẫn còn suy ngẫm, đúng là trong thể thao không thể nói trước được điều gì, quan trọng là tinh thần của mỗi VĐV, ra sân có dám quyết chiến hay không mà thôi.”


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều