Tiêu đề của website

Tuyển bóng chuyền nữ trẻ Quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho cúp VTV Bình Điền 2014

Lần đầu tiên được quan tâm và đầu tư một cách bài bản, tuyển bóng chuyền trẻ nữ Quốc gia Việt Nam là một tập thể đoàn kết được tập hợp từ những cá nhân triển vọng nhất từ các địa phương khác nhau.


Lần đầu tiên được quan tâm và đầu tư một cách bài bản, tuyển bóng chuyền nữ trẻ Quốc gia Việt Nam là một tập thể đoàn kết được tập hợp từ những cá nhân triển vọng nhất từ các địa phương khác nhau.

Đây cũng là lần đầu tiên được tham dự một giải đấu mang tầm cỡ như cúp VTV Bình Điền, đây là dịp tốt để  tuyển trẻ VN được cọ sát, học hỏi và điều này không dễ gì có được. Ngoài ý nghĩa giao lưu văn hóa ra, thì việc tìm hiểu, học hỏi về kỹ thuật, chiến thuật là rất cần thiết cho các em để chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng sắp tới.

Với người hâm mộ, họ không kì vọng bóng chuyền trẻ Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ và họ chỉ cảm thấy hạnh phúc khi được chứng kiến và theo dõi những bước đi của đội tuyển trẻ tại cup bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Bình Điền sắp tới.

Cùng tạp chí bóng chuyền Volleyball.vn xem đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ Quốc gia Việt Nam đang chuẩn bị cho giải đấu này như thế nào. 

Bài tập phát bóng

Bài tập phòng thủ

Bài tập tấn công

 

Anh Quang


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều