Tiêu đề của website

Bóng chuyền nữ Hải Dương hướng đến mùa giải 2014

Chiều 2 - 1, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh(TTĐT,HL&TĐTT) tổ chức buổi tổng kết đội tuyển bóng chuyền nữ LILAMA 69-3 Hải Dương mùa giải 2013 lên hạng đội mạnh toàn quốc năm 2014.


Chiều 2 - 1, Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh(TTĐT,HL&TĐTT) tổ chức buổi tổng kết đội tuyển bóng chuyền nữ LILAMA 69-3 Hải Dương mùa giải 2013 lên hạng đội mạnh toàn quốc năm 2014.

Tới dự buổi tổng kết có các đồng chí: Nguyễn Văn Quế - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Văn Cầu - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo văn phòng Tỉnh ủy; Ban giám đốc Sở VHTTDL; ông Trần Văn Lãng - Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ Công ty cổ phần Xây dựng đê kè và Phát triển Nông thôn tỉnh Hải Dương; lãnh đạo Trung tâm ĐTHL& TĐTT; các vị đại biểu cùng các phóng viên Đài phát thanh và truyền hình, Tạp chí Văn hóa, Thể thao và Du lịch tới dự và đưa tin.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm ĐTHL& TĐ thể thao tỉnh đã báo cáo tổng kết quá trình tập huấn, thi đấu của các lãnh đạo đoàn, huấn luyện viên, vận động viên trong đội tuyển bóng chuyền nữ Hải Dương.

Tại vòng bán kết Giải bóng chuyền nữ hạng A toàn quốc năm 2013 diễn ra tại Điện Biên, đội nữ Hải Dương đã thi đấu và giành thắng lợi tất cả các đối thủ với cùng tỷ số 3 - 0. Đây là sự cố gắng phấn đấu của toàn đội trong giai đoạn khó khăn nhất của bóng chuyền nữ tỉnh ta. Bước vào vòng chung kết, với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo, đội bóng chuyền Hải Dương đã giành quyền lên hạng sau khi giành chiến thắng 3 trong 4 trận đấu, trận thua duy nhất của chúng ta là trận tranh ngôi nhất nhì trước Phòng không - Không quân Yên Khánh. Với vị trí thứ hai, Lilama 69-3 Hải Dương đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hưng Yên chính thức giành một xuất thăng hạng lên chơi tại giải vô địch quốc gia sau một năm vắng bóng.

Đồng chí Lương Văn Cầu - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL trao giấy khen cho tập thể đội bóng

Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Nguyễn Văn Quế - TUV, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng  trong tập luyện và thi đấu của các HLV, VĐV đội tuyển nữ Hải Dương, đồng thời nhấn mạnh các HLV, VĐV cần cố gắng quyết tâm hơn nữa, có sự chuẩn bị thật chu đáo cho mùa giải mới năm 2014 với quyết tâm trụ hạng thành công, đặc biệt là tại Đại hội TDTT toàn quốc, toàn đội cần phải phát huy tinh thần đoàn kết, vượt khó để thi đấu tốt.

Đồng chí Lương Văn Cầu - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VHTTDL trao giấy khen cho 2 HLV đội bóng

Nhân dịp này để động viên những thành tích đã đạt được của thầy và trò đội bóng chuyền nữ Hải Dương đồng thời khích lệ tinh thần tập luyện trong thời gian tới, Sở VHTTDL đã quyết định trao giấy khen và phần thưởng cho tập thể đội bóng chuyền nữ Hải Dương

P.T (Tạp chí văn hóa thể thao du lịch Hải Dương)


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều