Tiêu đề của website

Đức Long Gia Lai đại diện Việt Nam tham dự giải bóng chuyền vô địch các CLB nam Châu Á 2014

Giải bóng chuyền vô địch các CLB nam Châu Á 2014 diễn ra từ 8-16 tháng 4 tại Philippines


Giải bóng chuyền vô địch các CLB nam Châu Á 2014 diễn ra từ 8-16 tháng 4 tại Philippines. Mới đây, phía CLB Đức Long Gia Lai cho biết sẽ là đại diện cho bóng chuyền Việt Nam tranh tài tại giải, với tư cách là đương kim vô địch quốc gia. Về lực lượng của ĐLGL mùa bóng này sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng một vài tay đập chủ lực đã tạo nên chức vô địch của mùa bóng trước.Vì giải đấu đến tháng 4 mới diễn ra, các nước tham dự trong đó có Việt Nam chưa đến hạn đăng ký danh sách, mới chỉ cần đăng ký sơ bộ.

Với 14 lần diễn ra, Iran đã lên ngôi vô địch 9/11 lần đọ tài ở các trận chung kết chứng tỏ vị thế trên đấu trường Châu Á của quốc gia hồi giáo này. Tuy nhiên để bước lên ngôi vô địch lần thứ 10, Iran sẽ phải vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh như: Hàn Quốc, Kazakhstan, Qatar, Trung Quốc, Nhật Bản...

Việc đăng cai một giải đấu cấp Châu lục cho thấy rằng Philippines đang có sự nỗ lực trở lại đấu trường khu vực cùng với đó là công cuộc trẻ hóa của hai đội tuyển bóng chuyền nam nữ nước này. Ngoài ra, sự kiện này sẽ giúp nâng cao mức độ nhận thức và sự quan tâm của người Philippines với nội dung của môn bóng chuyền nam.

 Anh Quang


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều