Tiêu đề của website

Liên đoàn Bóng chuyền VN tổng kết hoạt động năm 2013, xây dựng kế hoạch năm 2014

Trong 2 ngày 16 và 17-1, Ban thường vụ và BCH Liên đoàn Bóng chuyền VN đã tổ chức cuộc họp tổng kết đánh giá hoạt động năm 2013, đồng thời đưa ra phương hướng phát triển và kế hoạch trong năm 2014.


Trong 2 ngày 16 và 17-1, Ban thường vụ và BCH Liên đoàn Bóng chuyền VN đã tổ chức cuộc họp tổng kết đánh giá hoạt động năm 2013, đồng thời đưa ra phương hướng phát triển và kế hoạch trong năm 2014.

Năm 2013 có thể coi là năm “tròn vai” của bóng chuyền VN. Khi ĐT nữ bảo vệ được tấm HCB và ĐT nam có được tấm HCĐ sau 2 kỳ SEA Games trắng tay.

Cũng tại cuộc họp tổng kết, vấn đề xoay quanh vị trí nhân sự đảm nhiệm vai trò Tổng thư ký của LĐBC VN cũng được bàn luận. Hiện tại, Tổng thư ký Trần Đức Phấn vừa đảm nhiệm cùng lúc 2 vị trí quan trọng của VFV lẫn Vụ thể thao thành tích cao, ngoài vị trí TTK ông sẽ xin rút trong nhiệm kỳ mới, tuy nhiên sau cuộc họp nội bộ vào ngày 16 vẫn chưa thể tìm ra, các vị trí còn lại cả chức chủ tịch và phó chủ tịch mới của Liên đoàn Bóng chuyền VN đã tìm được người thay thế xứng đáng.

Trong năm 2013, vấn đề loại bỏ ngoaị binh khỏi giải đấu VĐQG và công tác đào tạo trẻ cũng được nhấn mạnh, đây được coi là bước đi đúng đắn của VFV.

Trong năm 2014, VFV cũng đã lên kế hoạch các giải đấu của hai đội tuyển nam, nữ quốc gia, đặc biệt là ASIAD 17 tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó để chuẩn bị lâu dài cho ASIAD 18 diễn ra tại Việt Nam VFV sẽ tiếp tục tập trung và thuê chuyên gia nước ngoài huấn luyện cho ĐT trẻ nữ bóng chuyền trong nhà dài hạn. Ngoài ra, Tổng thư ký Trần Đức Phấn khẳng định: Năm 2013, ĐT trẻ bóng chuyền nữ đã được tập trung nhưng chưa có được lực lượng mạnh nhất. Trong năm 2014, với những trường hợp VĐV cố tình không thực hiện nghĩa vụ lên tuyển, VFV sẽ áp dụng một cách quyết liệt với việc cấm thi đấu tại các giải đấu quốc nội.

Liên đoàn Bóng chuyền VN cũng đã thừa nhận trách nhiệm trong nhiệm kỳ vừa qua đã không thể giúp BC nữ VN leo lên vị trí thứ 5 Châu lục như mục tiêu trước đó và sẽ quyết tâm thực hiện mục tiêu này trong nhiệm kỳ tới đây, bằng cách ngay từ bây giờ có sự đầu tư mạnh mẽ cho ĐT trẻ.

Cũng trong cuộc họp, Tổng thư ký Trần Đức Phấn cũng tiết lộ, Liên đoàn Bóng chuyền VN mới đây đã được tài trợ một khoản kinh phí tương đối lớn, tuy nhiên kinh phí cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Hưng Hà


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều