Tiêu đề của website

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam quay trailer chuẩn bị cho VTV Cup 2017

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2017 chỉ còn hơn 20 ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên ê-kíp của chương trình đã bắt đầu có sự chuẩn bị hình ảnh để quảng bá rộng rãi về giải đấu. Mới đây nhất, những bức hình hậu trường quay trailer của giải đấu đã được tiết lộ.


Trần Thị Thanh Thúy và Lê Thanh Thúy xinh tươi trong hậu trường.

Theo những gì được tiết lộ trong chùm ảnh hậu trường, có 4 VĐV trẻ được vinh dự này là Bùi Thị Ngà, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Linh Chi và Trần Thị Thanh Thúy. Cả 4 VĐV được trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng phản ứng cho rằng thật là thiếu sót khi không có Ngọc Hoa và Kim Huệ. Thậm chí, nhiều khán giả không quên bình luận, kể cả ai quay trailer quảng cáo đi chăng nữa thì phần đông khán giả sẽ như mình khi chỉ chờ có Ngọc Hoa và Kim Huệ ra sân mà thôi.

Được biết VTV Cup 2017 diễn ra từ 8-15/7 tại Hải Dương. 7 đội bóng tranh tài ở giải gồm có: Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam, tuyển trẻ Việt Nam, Sinh viên Nhật Bản, CLB Suwon (Hàn Quốc), đội tuyển Indonesia và tuyển trẻ Thái Lan, Đại học thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc).

Giải đấu này sẽ là bước chuẩn bị quan trọng của bóng chuyền nữ Việt Nam hướng đến SEA Games 29, nơi chúng ta rất khao khát đánh bại Thái Lan để giành tấm HCV.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều