Tiêu đề của website

Lan Khuê cháy hết mình cổ vũ cúp VTV9 Bình Điền 2017

Tối 30-4, tại nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh, trận chung kết và Lễ bế mạc Giải bóng chuyền nữ quốc tế - Cúp VTV9 Bình Điền lần thứ XI năm 2017 đã diễn ra trong niềm hân hoan của hàng nghìn người hâm mộ.


Vé của các trận vòng loại và kể cả các trận đấu bán kết, chung kết đã được bán hết nhiều ngày trước đó. Đã có rất đông các khán giả tại Sài Gòn, Bạc Liêu, Quảng Ngãi tới tận Tây Ninh để cổ vũ, không ít trong số đó đã phải khóc ròng vì không có vé để vào sân.

Trong số các khách mời có mặt tại đêm trung kết tâm điểm có sự xuất hiện của siêu mẫu Trần Ngọc Lan Khuê.

Trần Ngọc Lan Khuê từng lọt vào top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, đồng thời đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến với lối sống nói không với scandal, đặc biệt sau khi đảm nhiệm HLV The Face mùa 1.

Lan Khuê có mặt trên khán đài từ rất sớm, cô góp mặt với tư cách đại diện cho thương hiệu Kawaii Spa, một đơn vị quảng cáo cho Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp VTV9 Bình Điền 2017.

Không ít lần, người xem thích thú khi Lan Khuê cháy hết mình cổ vũ cho các cô gái VTV Bình Điền Long An trong trận chung kết.

Được biết, Lan Khuê rất yêu thích CLB VTV Bình Điền Long An, nơi có sự góp mặt của phụ công số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ngọc Hoa, người đem về rất nhiều thành tích quý giá cho bóng chuyền nữ Việt Nam.

Vẻ mặt tiếc nuối của Lan Khuê khi đại diện của Việt Nam không thể ghi điểm trước Thái Lan.

VTV Bình Điền Long An đã có một chiến thắng lớn trước CLB 4.25 Triều Tiên để giành vé vào chung kết cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền 2017. Tuy nhiên có lẽ mọi sức lực của các cầu thủ VTV Bình Điền Long An đã được vắt hết ở bán kết và họ đã không thể vượt qua một Bangkok Glass tỏ ra bản lĩnh hơn nhiều.

Trên trang cá nhân của mình, hot girl bóng chuyền Thu Hoài khoe tấm hình chụp cùng siêu mẫu Lan Khuê.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều