Tiêu đề của website

VTV Bình Điền Long An vào chung kết cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021

Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền, dàn VĐV của VTV Bình Điền Long An như trở lại đầy sức sống, linh hoạt với một lối chơi biến hóa. Đặc biệt là đối chuyền Kim Thanh, hoa khôi của đội bóng miền Tây sau một mùa giải nhạt nhòa đã trở lại đầy mạnh mẽ. Tay đập sinh năm 1999 đã có một trận đấu tuyệt hay khi cùng các đồng đội đánh bại Kinh Bắc, Bắc Ninh để vào chơi ở trận chung kết cúp Hoa Lư – Bình Điền 2021.


Kim Thanh mạnh mẽ trở lại. Ảnh: Ngọc Thạch

Nhiều khán giả sau khi xem trận đấu này đã phải thừa nhận rằng, Kim Thanh của ngày nào đã trở lại. Cô gái sinh năm 1999 chơi đầy máu lửa và tự tin, thậm chí giờ còn đảm nhiệm cả vai trò chuyền một chính vốn trước đây được coi là điểm yếu. Kim Thanh hay, nhưng các đồng đội của em chơi cũng rất tốt và gắn kết. Chính những con người cùng sống và trưởng thành trong một lò đào tạo khi có người dẫn lối đã chủ động gắn kết lại với nhau.

Phải nói rằng, khả năng tính toán, chọn vị trí phòng thủ, bọc lót, cách di chuyển chiến thuật được HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền chỉ ra cho các học trò đương đối kỹ. Vẫn là những gương mặt quen thuộc trước đó nhưng chỉ sau vài tháng đã cho thấy một tinh thần hoàn toàn khác. VTV Bình Điền Long An đang dần thay đổi, họ tổ chức lối chơi tốc độ và biến hóa hơn, chuyền một không còn là điểm yếu trong khi đó khả năng phòng thủ tốt cùng những tình huống phát bóng khó đã tạo nên lợi thế.

Ngoài Kim Thanh thì Trần Thị Thanh Thúy vẫn là đàu tàu, Đào Thị Nhung từ khi góp mặt cùng VTV Bình Điền Long An cũng tỏ rõ sự nguy hiểm khi có nhiều đất diễn hơn. Chính lối chơi phối hợp với những đường chuyền ngắn của VTV Bình Điền Long An đã giúp Đào Thị Nhung phát huy được lối đánh tốc độ.

Bên kia lưới, Kinh Bắc Bắc Ninh dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Văn Long vẫn cho thấy ưu điểm ở khả năng phòng thủ. Thế nhưng sự yếu thế ở vị trí chuyền hai, bên cạnh lối chơi không mới khiến họ thua đậm trong 2 sét đấu liên tiếp 15-25 và 12-25. Kịch tính chỉ được đẩy lên trong sét đấu thứ 3 khi Kinh Bắc Bắc Ninh có sự điều chỉnh để giành thắng lợi 26-24. Tuy nhiên, VTV Bình Điền Long An đã không để bất ngờ nào xảy ra khi đưa trận đấu về thế trận vốn có, Thanh Thúy và các đồng độ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 25-20 để góp mặt trong trận đấu cuối cùng.

Đối thủ của VTV Bình Điền Long An trong trận chung kết sẽ phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Thái Bình. Đội bóng Thái Bình cũng có được phong độ khá tốt khi toàn thắng tại vòng bảng.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều