Tiêu đề của website

VTV Bình Điền Long An gặp khó trước Cúp PV – Đạm Cà Mau 2017

Một tuần nữa, giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2017 chính thức khởi tranh, thế nhưng HLV Nguyễn Quốc Vũ đang gặp khó bởi lực lượng của VTV Bình Điền Long An người thì thiếu, người thì lại gặp phải chấn thương.


VTV Bình Điền Long An với nhiều gương mặt trẻ.

Vắng chủ công Trần Thị Thanh Thúy, coi như sức mạnh của VTV Bình Điền Long An đã bị giảm sút khá nhiều. Thế nhưng, ngay cả bản thân đội trưởng Ngọc Hoa cũng chưa có thời gian tập luyện cùng đội bởi sau đợt nhả quân của ĐTQG, Ngọc Hoa được nghỉ điều chỉnh và sau đó cô lại bận rộn với khóa học nâng cao chuyên môn của các HLV tại Trung tâm HLTDTT Quốc gia II.

Không những vậy, ngay cả đối chuyền Đặng Thị Kim Thanh trong những ngày này cũng chưa thể tập luyện bởi VĐV này dính phải chấn thương lật cổ chân ngay trong lúc khởi động trước trận chung kết giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc mới kết thúc.

VTV Bình Điền Long An đang là nhà đương kim vô địch giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2016. Thế nhưng, HLV Nguyễn Quốc Vũ cho biết: “Đa phần lực lượng của VTV Bình Điền Long An tại giải đấu này là các cầu thủ trẻ. Nhiều em trong số này mới là lần đầu tiên nhưng cả đội sẽ cố gắng và nỗ lực hết sức.”

Trong danh sách đăng ký, bên cạnh những cái tên quen thuộc như: Hồng Đào, Tuyết Hoa, Kim Liên, Ngọc Hoa... thì tại giải đấu này HLV Nguyễn Quốc Vũ lần đầu tiên trình làng những gương mặt mới như phụ công Trương Thụy Anh Phương hay đối chuyền Đoàn Thị Mỹ Tiên. Nhiều khả năng vị trí chủ công của Thanh Thúy để lại sẽ giao cho Nguyễn Hoàng Ánh Ngọc bên cạnh Dương Thị Hên. Trong khi đó, ở vị trí đối chuyền của Kim Thanh, Bích Trâm và Mỹ Tiên sẽ thay nhau đảm nhiệm. Ngoài mục tiêu về thành tích, thì giải đấu này còn được coi là bước đệm quan trọng để hướng tới giải VĐQG. Bởi sau giải siêu cúp bóng chuyền 2017 khoảng 1 tháng, vòng 2 giải VĐQG 2017 bước vào thi đấu và đó mới là cuộc chơi khốc liệt để mọi đội bóng phải đảm bảo thứ hạng.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều