Tiêu đề của website

Từ Thanh Thuận đang là VĐV ghi nhiều điểm nhất Asiad 2018

Bóng chuyền nam Việt Nam dù không thể lọt vào vòng 2 sau khi thất bại trước Thái Lan và Sri Lanka. Thế nhưng, người hâm mộ Việt Nam vẫn có quyền tự hào về Từ Thanh Thuận khi VĐV sinh năm 1992 đang là tay đập ghi nhiều điểm nhất Asiad 2018.


Từ Thanh Thuận thi đấu rất nổi bật tại Asiad 2018. Ảnh: Sport 5

Thi đấu nổi bật trước mọi đối thủ, thậm chí đó là hàng chắn rất cao như Trung Quốc nhưng Từ Thanh Thuận vẫn luôn là VĐV ghi nhiều điểm nhất trận đấu. Điểm mạnh của tay đập Sanest Khánh Hòa chính là khả năng bật nhảy tốt, cắt bóng tầm cao, những pha tấn công sau vạch 3m uy lực rất khó cản phá. Hơn thế, những pha tấn công từ chân số 2 của Thuận cũng rất khó đoán bắt bên cạnh khả năng phát bóng tấn công ngày một được hoàn thiện.

Bảng thống kê điểm số ở nội dung nam.

Ngoài Từ Thanh Thuận thì bên phía đội tuyển bóng chuyền nam chủ công Quản Trọng Nghĩa cũng được coi là nhân tố triển vọng khi lọt vào top 10.

Bảng thống kê điểm số ở nội dung nữ.

Bên phía nội dung của nữ, Trần Thị Thanh Thúy cũng lọt vào top những VĐV ghi nhiều điểm nhất sau Manganang, Kim Yeonkoung và Zhu Ting. Tuy nhiên, hiệu suất của chủ công của VTV Bình Điền Long An cũng không thực sự tốt, khi còn mắc lỗi cá nhân và dính chắn khá nhiều.


Tác giả:THIÊN HOÀNGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều