Tiêu đề của website

Kết thúc vòng bán kết giải Bóng chuyền A1 toàn quốc 2015

Sau khi đánh bại Công an TP.HCM và Quân khu 3 lần lượt với tỉ số 3-0. Nam Đắk Lắk và Sana Khánh Hòa phải bước vào trận đấu play-off giành vé bước vào vòng chung kết.


Sau khi đánh bại Công an TP.HCM và Quân khu 3 lần lượt với tỉ số 3-0. Nam Đắk Lắk và Sana Khánh Hòa phải bước vào trận đấu play-off giành vé bước vào vòng chung kết. Trong trận đấu có tính chất sinh tử này, Đắk Lắk là đội bóng nhập cuộc tốt hơn khi có chiến thắng kịch tính trong ván đấu thứ nhất với tỉ số 26-24. Nhưng đó là tất cả những gì mà Phùng Thế Lý và các đồng đội có thể làm được, khi mà xuất hiện dấu hiện đi xuống về thể lực cùng với đó là khâu tổ chức phòng thủ sau sân còn yếu. Chung cuộc Nguyễn Quốc Đoàn và đồng đội đã giúp Sana Khánh Hoà giành chiến thắng với tỉ số 3-1 (24-26, 25-19, 25-14, 25-22). Với việc giành chiến thắng trong trận tranh 5-6, Sanna Khánh Hòa là đội cuối cùng ghi tên mình vào vòng chung kết giải Bóng chuyền A1 toàn quốc năm nay.

Pha phối hợp tổ chức tấn công của Vĩnh Long trước hàng chắn của Hà Nội. Ảnh Dương Thu.

Ở một trận đấu khác diễn ra một ngày trước đó, các cô gái Vĩnh Long tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình bằng chiến thắng 3-1 trước Hà Nội. Ở trận đấu này, các cô gái Hà Nội là những người có khởi đầu tốt hơn khi giành thắng lợi 25-19. Tuy nhiên, các cô gái thủ đô không phát huy được lợi thế của mình khi để các cô gái Vĩnh Long ngược dòng thành công bằng chiến thắng ở cả 3 set đấu sau đó với tỷ số lần lượt là 25-23, 25-17, 25-13 để ấn định thắng lợi 3-1.

Kết quả chung cuộc, các đội sẽ tham gia thi đấu vòng chung kết Bóng chuyền A1 toàn quốc 2015 như sau:

Nam: Hà Tĩnh, Công An TP. HCM, Hà Nội, Sanna Khánh Hòa, Bình Dương

Nữ: Vĩnh Long, Hà Nội, Đắk Lắk, Quảng Ninh

Vòng chung kết theo dự kiến sẽ được tổ chức tại Thái Nguyên từ ngày 1/9 đến 9/9.


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều