Tiêu đề của website

Đức Long Gia Lai thua thảm tại Cúp bóng chuyền Sanatech 2015

Ngày hôm qua, thầy trò HLV Bùi Quang Ngọc tiếp tục đón nhận trận thua thứ 3 tại Cúp bóng chuyền Sanatech 2015. Và lần này đối thủ khiến cựu vương phải ôm hận chính là đội bóng Becamex Quân Đoàn 4. Đây là một trận đấu hay của người chim Đặng Long Kiếm khi hầu hết mỗi pha nhảy lên tấn công của anh đều có điểm. Sự tỏa sáng của Kiếm đã làm lu mờ hoàn toàn hàng chắn bên phía ĐLGL, khiến đối thủ phải lâm vào thế chống đỡ vất vả.


Ngày hôm qua, thầy trò HLV Bùi Quang Ngọc tiếp tục đón nhận trận thua thứ 3 tại Cúp bóng chuyền  Sanatech 2015. Và lần này đối thủ khiến cựu vương phải ôm hận chính là đội bóng Becamex Quân Đoàn 4. Đây là một trận đấu hay của người chim Đặng Long Kiếm khi hầu hết mỗi pha nhảy lên tấn công của anh đều có điểm. Sự tỏa sáng của Kiếm đã làm lu mờ hoàn toàn hàng chắn bên phía ĐLGL, khiến đối thủ phải lâm vào thế chống đỡ vất vả.

Trước đó cựu vương Đức Long Gia Lai liên tiếp nhận hai thất bại trước Maseco TP.HCM và Sanet Khánh Hòa. Nếu như trong trận thua trước Maseco TP.HCM ít nhiều được khán giả cảm thông, thì ở trận thua trước Sanet Khánh Hòa 0-3 (21-25, 17-25, 19-25) thật khiến nhiều người đau xót. Nhiều nhà chuyên môn cũng như khán giả có mặt tại NTĐ đều có chung nhận định, ĐLGL thảm quá, thời hoàng kim nay còn đâu.

Thời hoàng kim của Đức Long Gia Lai nay còn đâu.

Thật vậy, chỉ mới cách đây hơn 1 năm, với sự có mặt của Nguyễn Hữu Hà, ĐLGL luôn được coi là đội bóng ở cửa trên, là đối thủ khiếp sợ của nhiều CLB trong nước. Và tất nhiên khi còn thi đấu tốt, khi còn có thể khai thác và sử dụng, Hữu Hà cũng như nhiều ngôi sao khác sẽ được bầu Pháp và ông Bùi Quang Ngọc nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Thế nhưng, khi thủ lĩnh của đội bóng này sắp kết thúc hợp đồng và có khả năng sẽ không còn chịu sự kiểm soát của ĐLGL thì tất nhiên họ sẽ phải tìm đủ mọi biện pháp để níu giữ ngôi sao, bởi thứ quan trọng quan trọng ở đây không phải Hữu Hà mà chính là níu giữ cái thành tích mà họ đang có. Thế mới biết đa phần đời VĐV chỉ hạnh phúc khi sống trong vinh quang, còn một khi giá trị của ngôi sao không còn, hoặc không chịu “nằm” thì VĐV cũng chỉ như quả chanh bị vắt hết nước mà thôi.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều