Tiêu đề của website

Những chân dài xinh đẹp khoe sắc ở VTV Cup 2018

Không chỉ cống hiến nhiều trận đấu hấp dẫn, giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2018 là nơi quy tụ những "bóng hồng" xinh đẹp.


Chen Yi Ju (Đại học Đài Loan): Chen Yi Ju sinh năm 1989, cao 1,74 m. Cô là trụ cột của Đại học Đài Loan. Ngoài ra, Chen Yi Ju thường xuyên được triệu tập lên tuyển quốc gia Đài Loan. VĐV 29 tuổi có khuôn mặt góc cạnh, với mũi cao và đôi mắt sáng.

Đặng Thị Kim Thanh (ĐT Việt Nam): Kim Thanh sinh năm 1999, cao 1,78 m. Cô chơi ở vai trò phụ công cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh lối đánh máu lửa, quyết liệt, Kim Thanh luôn để lại ấn tượng trên sàn đấu nhờ khuôn mặt trắng trẻo, xinh đẹp.

Đặng Thu Huyền (Tuyển trẻ Việt Nam): Ở tuyển trẻ Việt Nam, Đặng Thu Huyền được xem là cô gái "tài sắc vẹn toàn". Sở hữu chiều cao 1,75 m, VĐV 16 tuổi là VĐV dự bị chiến lược của tuyển trẻ Việt Nam ở vị trí chuyền hai.

Dinara Syzdykova (CLB Altay, Kazakhstan): Kazakhstan là nơi sản sinh những "bóng hồng" xinh đẹp trên sàn bóng chuyền, và Syzdykova không phải ngoại lệ. Giải đấu VTV9 Cup Bình Điền 2017, Syzdykova từng vượt qua Linh Chi của ĐT Việt Nam để giành giải thưởng hoa khôi.

Gulnaz Altayeva (CLB Altay, Kazakhstan): Không chỉ có Syzdykova, CLB Altay còn sở hữu thêm khuôn mặt "thu hút mọi ánh nhìn" là Altayeva. VTV9 Cup Bình Điền 2017, Altayeva cũng nằm trong top cạnh tranh giải thưởng hoa khôi. Giống với Syzdykova, Altayeva có khuôn mặt bầu bĩnh, mũi cao và vùng mắt sâu.

Son Hyang Mi (CHDCND Triều Tiên): CHDCND Triều Tiên mang đến VTV Cup 2018 đội hình trẻ trung, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Trong số đó, Son Hyang Mi là cái tên nổi trội nhờ khuôn mặt xinh xắn, tôn những nét phúc hậu. Ở tuổi 20, Son Hyang Mi là VĐV triển vọng hàng đầu của bóng chuyền Triều Tiên.

Sun Fan Qiong (Vân Nam, Trung Quốc): Sun Fan Qiong là chủ công của Vân Nam, Trung Quốc. Điểm sáng trên khuôn mặt của Sun Fan Qiong nằm ở chiếc mũi cao.

Trần Thị Bích Thủy (Tuyển trẻ Việt Nam): 18 tuổi, cao 1,84 m, Bích Thủy (số 20) được giới chuyên môn đánh giá là tay đập triển vọng hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam. Ngoài chuyên môn, Bích Thủy còn được "trời phú" cho khuôn mặt xinh đẹp.

Yu Wan Qiu (CLB Tứ Xuyên, Trung Quốc): Cùng với Syzdykova,  Yu Wan Qiu được xem là ứng cử viên nặng ký nhất cho giải thưởng hoa khôi ở VTV Cup 2018. Đôi mắt sáng, gò má cao là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt của VĐV 21 tuổi.


Tác giả:Viết Tuệ - Ảnh: Tuấn ĐoànNguồn: ZING
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều