Tiêu đề của website

Xác định 7 đội bóng tham dự VTV Cúp 2017

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV cúp 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại Hải Dương vào ngày 8/7 tới. Đến thời điểm này BTC giải đấu đã chốt danh sách khách mời với tổng cộng 7 đội tham dự.


Cụ thể 7 đội bóng tranh tài gồm: đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam, tuyển trẻ Việt Nam, Sinh viên Nhật Bản, CLB Suwon (Hàn Quốc), đội tuyển Indonesia và tuyển trẻ Thái Lan, Đại học thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc).

Đội tuyển nữ Việt Nam được dự đoán sẽ dễ dàng vào tới trận chung kết.

Nhìn vào danh sách 7 đội bóng tham dự giải có thể thấy, tuyển trẻ Việt Nam với nòng cốt là các VĐV U18 bị đánh giá là yếu nhất. Trong khi đó, tuyển Việt Nam cùng các cô gái sinh viên Nhật Bản với nòng cốt là đội tuyển U23 được đánh giá cao hơn. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra thì cơ hội để đội tuyển Việt Nam cùng tuyển trẻ Nhật Bản vào chơi trận chung kết là rất lớn.

Bên cạnh đó, Suwon Hyundai E&C cũng là một CLB giàu truyền thống của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1977 với 2 lần VĐQG vào các mùa giải 2010-2011 và 2015-2016 cùng đội tuyển Indonesia cũng được coi là ẩn số thú vị nhất là khi Manganang và các đồng đội coi giải đấu này là nơi thử lửa trước thềm SEA Games 29. Bên cạnh đó, U18 Thái Lan với nòng cốt là những VĐV tham dự cúp Liên Việt hồi đầu năm, cùng Đại học thể thao Bắc Kinh (Trung Quốc) sẽ rất khó có thể lọt vào tới trận chung kết của giải đấu, nhưng chắc chắn với đại diện của Thái Lan sẽ là một hành trình ý nghĩa trước khi bước vào giải Vô địch U18 thế giới vào tháng 8.

Qua 13 lần tổ chức, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup trở thành một phần quan trọng trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam. Từ khi ra đời VTV Cup đã mở ra một cơ hội để đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam được thi đấu quốc tế trước sự cổ vũ của các fan hâm mộ trên sân nhà.

Không chỉ mang đến cho các fan hâm mộ bóng chuyền trong cả nước một giải đấu hấp dẫn và kịch tính, VTV Cup đã dần trở thành một “món ăn”, ngày hội lớn với những người yêu bóng chuyền Việt Nam. Ở năm thứ 14 của giải đấu, VTV Cup 2017 sẽ diễn ra từ ngày 8/7 đến ngày 15/7 ở nhà thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều