Tiêu đề của website

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chuẩn bị cho VTV Cup 2017

Dù theo lịch ban đầu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 1/6 tuy nhiên cho đến ngày 5/6, đội tuyển nữ Việt Nam mới chỉ có 4 VĐV và 2 HLV.


Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam mới chỉ có 4/16 VĐV sau gần 1 tuần tập trung. Ảnh: AD KHÁNH

Có mặt ở Trung tâm HLTTQG Hà Nội trong những ngày này mới chỉ có 4 VĐV là Nguyễn Linh Chi, Bùi Thị Ngà (Thông tin Lienvietpostbank), Trịnh Thị Huyền (Hóa chất Đức Giang Hà Nội) và Lê Thị Hồng (Hải Dương).

Theo đó, vì một số công việc riêng nên chuyên gia Hidehiro Irisawa phải về nước đến ngày 11/6 mới có mặt. Phía Ngân hàng Công thương, do phải thi đấu tại Giải Vô địch các CLB nữ châu Á nên 4 cầu thủ là: Đinh Thị Thúy, Lê Thanh Thúy, Bùi Vũ Thanh Tuyền và Đoàn Thị Xuân sẽ có mặt tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội vào tối nay (5/6). Tiếp đó chủ công Hà Ngọc Diễm sẽ có mặt vào ngày mai (6/6).

Về phía VTV Bình Điền Long An và phụ công Phạm Thị Kim Huệ do có một số công việc riêng nên đã xin tập trung muộn. Theo dự kiến, đến ngày 11/6 khi chuyên gia Hidehiro Irisawa có mặt tại Việt Nam thì các VĐV của VTV Bình Điền Long An và phụ công Phạm Thị Kim Huệ sẽ có mặt tập trung. Riêng trường hợp của phụ công Nguyễn Thị Trinh sẽ có mặt muộn nhất do cô còn vướng phải kỳ thi tốt nghiệp THPT.

16 gương mặt của đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 tháng tích cực tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu gần nhất là VTV Cúp 2017 diễn ra từ 8-15/7 tại Hải Dương.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều