Tiêu đề của website

Trực tiếp ngày thi đấu thứ 2 vòng loại Olympic môn bóng chuyền nữ 2016

Trong ngày thi đấu đầu tiên, niềm tự hào của bóng chuyền Đông Nam Á, đội tuyển nữ Thái Lan với bộ khung chính gồm: Nootsara, Pleumjit, Malika, Onuma, Ajcharaporn, Thatdao, Pianut…


Trong ngày thi đấu đầu tiên, niềm tự hào của bóng chuyền Đông Nam Á, đội tuyển nữ Thái Lan với bộ khung chính gồm: Nootsara, Pleumjit, Malika, Onuma, Ajcharaporn, Thatdao, Pianut… đã không làm các khán giả thất vọng khi trình diễn một lỗi chơi đẹp mắt cùng tinh thần thi đấu ngoan cường. Các cô gái xứ chùa Vàng nhập cuộc với một lối chơi tự tin, triển khai rất nhiều miếng phối hợp tấn công ăn ý từ chồng trước, chồng sau, rồi cả sau vạch 3m… khiến các cô gái Cộng hòa Domonica bị cóng. Nếu có thêm một chút may mắn thì có lẽ Thái Lan đã giành được thắng lợi 3-0. Tuy nhiên kết quả với tỉ số 3-1 cho các học trò của HLV Kiatipong cũng phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Một đại diện khác của châu Á là Nhật Bản cũng có một ngày thi đấu khá thành công khi Saori Kimura và các đồng đội đã có được chiến thắng 3-0 trong trận mở màn trước Peru.

Ở một diễn biến khác, trong trận đấu đầu tiên Kim Yeon Koung đã bất lực khi đứng nhìn Hàn Quốc để thua 1-3 trước một đối thủ rất mạnh là Ý. Trong khi đó Kazakhstan cũng để thua trước Hà Lan với tỉ số 1-3. Ngày mai (15/5) vòng loại Olympic môn bóng chuyền nữ 2016 sẽ tiếp tục với 4 trận đấu, tâm điểm chú ý là trận đấu giữa Ý gặp Thái Lan, Hà Lan gặp Hàn Quốc.

8:00 Ý - Thái Lan

10:45 Peru - Cộng hòa Dominica

13:30 Hà Lan - Hàn Quốc

17:10 Nhật Bản - Kazakhstan

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều