Tiêu đề của website

Ngọc Hoa chính thức khoác áo CLB Bangkok Glass tại Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2015

Kết thúc SEA Games 28 và Giải bóng chuyền nữ Vô địch châu Á 2015, mới đây CLB Bangkok Glass đã chính thức có thư mời gửi ban lãnh đạo đội bóng VTV Bình Điền Long An về việc cho phép Nguyễn Thị Ngọc Hoa tiếp tục khoác áo Bangkok Glass tham dự giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2015.


Kết thúc SEA Games 28 và Giải bóng chuyền nữ Vô địch châu Á 2015, mới đây CLB Bangkok Glass đã chính thức có thư mời gửi ban lãnh đạo đội bóng VTV Bình Điền Long An về việc cho phép Nguyễn Thị Ngọc Hoa tiếp tục khoác áo Bangkok Glass tham dự Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2015.

Và theo như tiết lộ của ông Huỳnh Quang Vinh - Giám đốc Công ty TNHH MTV thể thao Bình Điền, thì bản thân ông và ban lãnh đạo đội bóng đã chính thức đồng ý vì đây là cơ hội tốt để cháu Hoa khẳng định bản thân trong một CLB của nước ngoài tại một giải đấu lớn ngay trên chính đất nước Việt Nam. Nơi cháu Hoa được thi đấu bên những cầu thủ có trình độ ngang mình và quan trọng hơn là Hoa có thể sẽ giành được một tấm huy chương tại một giải đấu ở cấp châu lục. Đó là một điều có ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp của một cầu thủ lớn.

Ngọc Hoa chính thức khoác áo CLB Bangkok Glass tại Giải bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2015.

Sau khi nhận được thông tin kể trên, trao đổi với phía HLV Aphisak ông cho biết: “Thực tế ở Thái Lan chúng tôi không hề thiếu các VĐV, nhưng Ngọc Hoa là một ngôi sao đẳng cấp hiếm có. Điều quan trọng hơn Ngọc Hoa đã là một phần của CLB Bangkok Glass cũng giống như tôi là một phần của đội bóng VTV Bình Điền Long An. Tôi đánh giá cao những nỗ lực của Ngọc Hoa vì như các bạn đã biết, cô ấy đến Thái Lan trong tình trạng chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nhưng Hoa vẫn rất nỗ lực để đưa Bangkok Glass đến với chức vô địch. Hay ngay tại SEA Games 28 và Giải bóng chuyền nữ Vô địch châu Á 2015, Ngọc Hoa cũng đã rất nỗ lực cả trong phòng thủ lẫn tấn công cả khi thể lực không thực sự đảm bảo. Các giải đấu của các bạn tham dự quá gần nhau, do đó Hoa và các đồng đội đã thiếu đi khoảng thời gian tập luyện tích lũy thể lực. Nhưng tôi tin, khi có thể lực tốt hơn Ngọc Hoa sẽ tỏa sáng tại giải đấu sắp tới bên cạnh những đồng đội như Pornpun, Pleumjit hay Jutarat…”

Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á năm 2015 diễn ra từ ngày 12 đến 20/9 tại nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, CLB Bangkok Glass nằm cùng bảng với chủ nhà Thông Tin Liên Việt Postbank với tư cách nhà đương kim vô địch quốc gia năm 2014 ngoài ra còn có sự góp mặt của Kazakhstan, Đài Loan và Turkmenistan. Mục tiêu của thầy trò HLV Aphisak hướng đến sẽ là ngôi nhất bảng A.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều