Tiêu đề của website

Thể Công Binh Đoàn 15 giành hạng 3 tại Cúp Hùng Vương 2016

Trong trận phân hạng 3 nội dung của nam tại Cúp Hùng Vương 2016, Thể Công Binh Đoàn 15 đã đánh bại Tràng An Ninh Bình để đứng vị trí thứ 3 chung cuộc.


Trong trận phân hạng 3 nội dung của nam tại Cúp Hùng Vương 2016, Thể Công Binh Đoàn 15 đã đánh bại Tràng An Ninh Bình để đứng vị trí thứ 3 chung cuộc.

Sau thất bại trước đối thủ ở trận bán kết, tối ngày 16/4 Tràng An Ninh Bình và Thể Công Binh Đoàn 15 bước vào trận tranh hạng 3 nội dung của nam. Trước khi bước vào trận đấu tối qua, Tràng An Ninh Bình của HLV Nguyễn Mạnh Hùng được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ vì có 1 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu phân hạng. Trước đó, ở trận bán kết thứ nhất, đội bóng cố đô Hoa Lư đã để thua 2-3 trước Sanest Khánh Hòa. Trong khi đó, Thể Công Binh Đoàn 15 thua chóng vánh với tỷ số 0-3 trước Biên Phòng.

Phạm Thái Hưng (số 9) là nhân tố quan trọng của Thể Công BĐ 15.

Với lực lượng đồng đều, cả Tràng An Ninh Bình và Thể Công Binh Đoàn 15 đã rượt đuổi nhau ở ngay những điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, với những miếng đánh chiến thuật rõ ràng, đội bóng ngành Quân đội đã biết tận dụng tốt thời cơ khi giành thắng lợi ở hai set đấu đầu tiên với cùng điểm số 25-22.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc sau 3 set, thì ở set đấu này Tràng An Ninh Bình đã khẳng định sự trở lại mạnh mẽ để giành thắng lợi cách biệt 25-16 để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Với quyết tâm đưa trận đấu vào set 5 quyết định thắng bại, trong set 4 các tay đập của Tràng An Ninh Bình đã thi đấu rất nỗ lực. Tuy nhiên, với một chút may mắn hơn Thể Công Binh Đoàn 15 đã giành thắng lợi với điểm số 26-24, ấn định thắng lợi tỷ số 3-1 và giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Dù để thua cả hai trận tại Cúp Hùng Vương 2016, nhưng với những gì đã thể hiện ở những trận đấu đã qua, đoàn quân của HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã cho thấy sự tiến bộ lớn ở mùa giải năm nay và là một ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch quốc gia 2016. Còn với Thể Công BĐ 15, dù lực lượng còn mỏng khi phải chắp vá và đôn lên đội 1 nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, với hạng 3 chung cuộc được coi là kết quả có thể chấp nhận được với HLV Phùng Công Hưng và các học trò.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều