Tiêu đề của website

Ngày mai khai mạc Cúp Hùng Vương 2016

Sau khi vòng 1Giải bóng chuyền VĐQG 2016 kết thúc đã chọn ra tám đội bóng mạnh nhất để vào chơi tại cúp Hùng Vương 2016 diễn ra từ 14-17/4/2016 tại NTĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ nhân dịp Giổ Tổ Hùng Vương hàng năm.


Sau khi vòng 1Giải bóng chuyền VĐQG 2016 kết thúc đã chọn ra tám đội bóng mạnh nhất để vào chơi tại cúp Hùng Vương 2016 diễn ra từ 14-17/4/2016 tại NTĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ nhân dịp Giổ Tổ Hùng Vương hàng năm.

Ở nội dung của nam, Sanet Khánh Hòa sẽ gặp Tràng An Ninh Bình ở trận bán kết một, trong khi Biên Phòng sẽ đối đầu những người anh em Thể Công BĐ15 ở trận bán kết hai.

Ở nội dung của nữ, NH Công Thương gặp Tiến Nông Thanh Hóa, còn Thông tin LVPB sẽ cùng ĐKVĐ nội dung nữ VTV - Bình Điền Long An tái hiện lại trận chung kết cúp Hùng Vương 2015 ở trận bán kết hai.

Nguyễn Hữu Hà niềm hy vọng của bóng chuyền nam Biên Phòng. Ảnh Trần Quang.

Xét về lực lượng, ở nội dung của nam bốn đội đều thi đấu xuất sắc ở vòng bảng. Trong đó, Biên Phòng với sự trở lại của chủ công kỳ cựu Nguyễn Hữu Hà đã giữ vững mạch toàn thắng để độc chiếm ngôi đầu bảng B.

Đội bóng đối thủ của Biên Phòng là Thể Công BĐ 15 cũng giành chiến thắng 4/5 trận đấu tại vòng bảng. Dù Thể Công BĐ 15 không có những ngôi sao nổi trội nhưng đoàn quân của HLV Phùng Công Hưng lại sở hữu một lực lượng khá đồng đều cùng những miếng đánh nhuần nhuyễn, biến hoá.

Ở trận bán kết còn lại, Sanest Khánh Hòa chắc chắn sẽ chiếm ưu thế với những tay đập chất lượng như Ngô Văn Kiều và Từ Thanh Thuận. Trong khi, niềm hi vọng của Tràng An Ninh Bình sẽ đổ dồn về chủ công Bùi Trung Thảo và cây chuyền hai đang có phong độ cực kỳ ổn định Giang Văn Đức.

Tại nội dung của nữ, Thông tin LVPB với sự góp mặt của bốn tuyển thủ quốc gia là chuyền hai Nguyễn Linh Chi, libero Phạm Thị Liên, chủ công Âu Hồng Nhung và chủ công Đỗ Thị Minh cùng tay đập kỳ cựu Phạm Thị Yến (kiêm trợ lý) sẽ vẫn là một trong những ứng cử viên giành chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Ngọc Hoa, Thanh Thúy - Niềm tự hào của VTV BĐLA.

Trong khi VTV - Bình Điền Long An đang gặp những khó khăn ở vị trí chuyền hai và đối chuyền. Niềm hi vọng của VTV - Bình Điền Long An tiếp tục được đặt vào đôi vai của Nguyễn Thị Ngọc Hoa và Trần Thị Thanh Thuý.

Ở cặp đấu bán kết còn lại, NH Công Thương với bộ khung chất lượng kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ với những cái tên như: Hà Thị Hoa, Phạm Kim Huệ, Lê Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy, Đoàn Thị Xuân, Bùi Vũ Thanh Tuyền… vừa vô địch cúp VTV- Bình Điền 2016, rõ ràng sẽ không khó để vượt qua Tiến Nông Thanh Hóa, giành vé vào chơi trận chung kết.

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều