Tiêu đề của website

Hủy tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Liên Việt 2016

Theo lịch dự kiến của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, phía CLB Thông Tin Liên Việt Postbank đề nghị được tổ chức lại Cúp Liên Việt sau 2 năm bị gián đoạn.


Theo lịch dự kiến của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, phía CLB Thông Tin Liên Việt Postbank đề nghị được tổ chức lại Cúp Liên Việt sau 2 năm bị gián đoạn. Dự kiến ban đầu giải đấu sẽ được tổ chức trong khoảng tháng 8 – tháng 10, sau đó đổi lại vào tháng 4 hoặc tháng 6. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất mà phía CLB Thông Tin LVPB gửi cho Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và các CLB, sẽ hủy tổ chức Giải bóng chuyền Cúp Liên Việt 2016.

Cúp Liên Việt 2016 sẽ không được tổ chức như theo dự kiến.

Dù là giải đấu ra đời muộn hơn so với VTV Cúp và VTV Bình Điền Cúp, thế nhưng qua một vài mùa giải tổ chức, Cúp Liên Việt cũng dần tạo được dấu ấn khi quy tụ được 3 đội bóng mạnh nhất trong nước cùng các đội bóng chất lượng của nước ngoài. Ngoài tính cạnh tranh hấp dẫn về chuyên môn, thì giải đấu còn là cơ hội cọ xát cho các đội bóng trong nước, cơ hội thử lửa cho các tay đập trẻ. Cúp Liên Việt được tổ chức lần gần nhất vào năm 2013, khi đó trong trận chung kết, Thông Tin Liên Việt Postbank đã đánh bại CLB Tứ Xuyên, Trung Quốc với tỉ số 3-0 (25-22, 25-22, 25-18) để giành được chức vô địch.  

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều