Tiêu đề của website

Khai mạc giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia PV Gas 2015

Tối 12/4, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2015 chính thức được khởi tranh tại hai địa điểm là Phú Thọ và Thái Bình.


Tối 12/4, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2015 chính thức được khởi tranh tại hai địa điểm là Phú Thọ và Thái Bình.

Dự giải có 13 đội bóng, trong đó có 12 đội nữ và 11 đội nam. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra hai đội nam, nữ xuất sắc nhất ở mỗi bảng để thi đấu vòng chung kết tranh cúp Hùng Vương 2015 diễn ra tại Phú Thọ.

Ngay sau lễ khai mạc tại Phú Thọ là trận đấu giữa đội nữ chủ nhà Giấy Bãi Bằng gặp đội được đánh giá yếu nhất bảng là Vĩnh Phúc. Thế nhưng, với tâm lý thoải mái các cô gái Vĩnh Phúc đã luôn là người nắm thế chủ động ở trong mỗi hiệp đấu. Qua đó có chiến thắng tương đối dễ với tỉ số 3-0 (25-19, 25-20, 25-14).

Ngay sau cuộc đọ sức của hai đội bóng nữ là cuộc đối đầu giữa đội nam Bến Tre gặp Maseco TP. Hồ Chí Minh. Những tưởng đội bóng nhà giàu Maseco TP.HCM sẽ có một chiến thắng dễ trước tân binh của giải là Bến Tre khi trong đội hình sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng như Hoàng Thương, Văn Tuấn hay libero Văn Nhật. Thế nhưng, do các mũi chủ công không phát huy được hiệu quả, trong khi phía bên kia lưới các cầu thủ Bến Tre lại chơi rất quyết liệt. Hai đội ăn miếng trả miếng và đưa nhau đến tận sét đấu thứ 5 để phân định, bằng bản lĩnh và kinh nghiệm Maseco TP.HCM mới có thể vượt qua Bến Tre với tỉ số 15-7, chung cuộc giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Nam Sanet Khánh Hòa thể hiện sức mạnh trước QK 4. Ảnh An Nhiên

Ở bảng B diễn ra tại thành phố Thái Bình, ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa PVD Thái Bình gặp PKKQ. Do trước giải đấu phía Thái Bình thiếu vắng chủ công Bùi Thị Huệ đã khiến sức mạnh của đội bóng này giảm đi đáng kể và trong một ngày mà các cầu thủ PKKQ đã chơi hay. Phải rất vả các cô gái PVD Thái Bình mới vượt qua được PKKQ với tỉ số 3-2. Ở trận đấu diễn ra muộn nhất trong ngày, với dàn ngôi sao như Văn Kiều, Tuấn Anh, Trường Giang… Sanet Khánh Hòa dễ dàng đánh bại Quân Khu 4 với tỉ số 3-0.

Trong ngày hôm nay (13/4) tiếp tục diễn ra một số các trận đấu:

Bảng A:

14:00 Thông Tin LVB-Tân Bình TP HCM – Trực tiếp VTC3

16:00 Quân Đoàn 4 - Long An – Trực tiếp VTC3

19:00 Tiến Nông Thanh Hóa-Hải Dương 

21:00 Biên Phòng - Đức Long Gia Lai – Trực tiếp VTC3

 Bảng B

15:00 VTV BĐLA - Ngân Hàng Công Thương  - Trực tiếp VTV6

18:00 Tràng An Ninh Bình - Thể Công BĐ 15

20:00 TĐCS Bình Phước - Hòa Phát Hưng Yên

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều