Tiêu đề của website

Một số video tại World League 2014

World League là giải đấu thường niên dành cho các đội tuyển nam quốc gia với số lượng các đội tham dự vòng loại và vòng chung kết thay đổi hàng năm.


World League là giải đấu thường niên dành cho các đội tuyển nam quốc gia với số lượng các đội tham dự vòng loại và vòng chung kết thay đổi hàng năm. Năm nay đặc biệt vì là lần thứ 25 giải đấu được tổ chức. FIVB  tổ chức giải đấu này với mục đích giúp người hâm mộ tại các quốc gia có dịp thưởng thức và chiêm ngưỡng một cách trực tiếp trên sân đấu các cầu thủ, phong cách thi đấu của các đội tuyển đến từ các châu lục khác nhau khi đến tham dự vòng loại. Trong 4 năm trở lại đây số lượng các đội tham dự vòng Chung Kết là 6 và chia làm 2 bảng. Tiền thưởng cho đội vô địch là 1 triệu USD.

Mùa giải 2014 diễn ra trong vòng 9 tuần từ 23/5- 20/7. 28 đội chia làm chia làm 7 bảng thi đấu vòng loại liên lục địa (intercontinental round) trong vòng 8 tuần đầu tiên. 6 tên tuổi ưu tú nhất có mặt tại vòng chung kết  tại Florence, Ý  tuần thứ 9 từ 16-20/7, với sự hiện hiện của 4 đội BC nam hàng đầu thế giới là Brazil, Nga, Ý, Mỹ cùng 2 đội bóng đến từ Châu Á là Iran và Úc (thành viên mới của liên đoàn BC Châu Á). Để đến được vòng chung kết này Úc đã đánh bại Pháp ở trận play-off cuối cùng với tỉ số 3-2 để lần đầu tiên góp mặt tại World League.

Mời các bạn theo dõi một số video tại World League 2014:

 

Bán kết 1: Mỹ - Iran

 

Bán kết 2: Ý - Brazil

 

Tranh hạng 3

 

Chung kết

 

ANH TUẤN


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều