Tiêu đề của website

Thông tin về lịch phát sóng giải bóng chuyền clb trẻ toàn quốc 2013

Nhận thấy những khán giả hâm mộ bóng chuyền Việt Nam giờ đây ngoài mong muốn được xem các vđv ở cấp độ lớn thi đấu, mà thời gian gần đây việc khan hiếm tài năng trẻ khiến họ quan tâm và mong muốn được xem các vđv trẻ của Việt Nam thể hiện còn lớn hơn rất nhiều.


Nhận thấy những khán giả hâm mộ bóng chuyền Việt Nam giờ đây ngoài mong muốn được xem các vđv ở cấp độ lớn thi đấu, mà thời gian gần đây việc khan hiếm tài năng trẻ khiến họ quan tâm và mong muốn được xem các vđv trẻ của Việt Nam thể hiện còn lớn hơn rất nhiều. Sau khi chuyên trang thông tin về bóng chuyền Volleyball.vn đăng tải lịch thi đấu tại giải bóng chuyền trẻ clb toàn quốc 2013, rất nhiều khán giả đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình là mong muốn được xem các trận đấu tại giải đấu này.

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả, kênh thể thao VTC3 đã có cuộc trao đổi với tổng thư ký liên đoàn bóng chuyền Việt Nam Trần Đức Phấn. Sau khi bàn bạc và được sự ủng hộ từ phía liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, nhằm phục vụ nhu cầu của người hâm mộ kênh thể thao VTC3 quyết định ghi hình 2 ngày cuối cùng của giải với 4 trận đấu: tranh 3/4 nam, nữ và chung kết nam, nữ. Theo dự kiến các trận đấu được phía VTC3 ghi hình vào ngày 22/08 sẽ phát sóng vào ngày 23/08, các trận đấu ghi hình vào ngày 23/08 sẽ được phát lại vào ngày 24/08. Tuy không thể gửi tới những người hâm mộ những trận đấu trực tiếp tại giải, nhưng đây có thể được coi là một trong những nỗ lực đáng khen ngợi trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay.

Hy vọng với những trận đấu tranh hạng sôi nổi, khán giả truyền hình sẽ được chứng kiến những tình huống hay, những pha bóng đẹp của các trận đấu ở cấp độ trẻ. Lịch phát sóng cụ thể và khung giờ sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn một cách sớm nhất.

Với những khán giả hâm mộ, nếu có điều kiện đến cổ vũ trực tiếp cho các đội bóng, thông tin về lịch thi đấu các bạn có thể xem chi tiết tại đây: http://volleyball.vn/5557/news-detail/703279/lich-ket-qua-thi-dau/lich-thi-dau-giai-bong-chuyen-clb-tre-toan-quoc-2013.html

 

                                                                                                                    Lê Trọng

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều