Tiêu đề của website

Nhiều địa phương xin đăng cai Cúp VTV9 Bình Điền 2018

Theo dõi nhiều giải quốc tế tổ chức ở Việt Nam, điều dễ nhận thấy là tất cả đều rất được hâm mộ, tuy nhiên nếu xét kỹ về ý nghĩa xã hội, cũng như đẳng cấp về chuyên môn thì VTV9 Bình Điền Cup được đánh giá là đẳng cấp nhất và khó lượng hóa nổi.


VTV9 Bình Điền Cup - Giải bóng chuyền số 1 Việt Nam.

Có thể, người ta sẽ khộng quên sân chơi năm ngoái ở NTĐ Ninh Bình hết sức đặc biệt vì luôn bất ngờ, vì ngay đến trận đấu áp chót vòng loại rồi mà các đội bóng vẫn không thể tự quyết định được “vận mệnh” của mình. Hay gần đây giải đấu được tổ chức ở Tây Ninh, nơi có sự góp mặt của những đội bóng mạnh hàng đầu châu lục với sự tranh tài của nhiều VĐV đẳng cấp châu Á và thế giới. Khán giả Tây Ninh là những người hâm mộ bóng chuyền, những khán đài đầy ắp khán giả, những tiếng vỗ tay, reo hò, những hàng dài CĐV đứng chờ đợi Ngọc Hoa và các đồng đội của mình sau mỗi trận đấu đủ nói lên sức hút đặc biệt của cúp bóng chuyền VTV9 Bình Điền.

Sau thành công giải đấu tại Tây Ninh, cùng thương hiệu sau 11 mùa giải được tổ chức, đã có rất nhiều địa phương trong cả nước như Bình Định, Bạc Liêu… hay ngay cả Tây Ninh đã gửi công văn đến BTC xin đăng cai Cúp VTV9 Bình Điền 2018.

Hiện tại, BTC đang cân nhắc và tính toán giữa hai địa phương là Bình Định và Bạc Liêu. Trong khi, Bạc Liêu có hệ thống cơ sở vật chất khá tốt, thì hệ thống cơ sở vật chất của ngành TDTT tỉnh Bình Định bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp, nên nếu muốn đăng cai giải đấu này thì công tác duy tu, sửa chữa cần được tiến hành trong thời gian sớm nhất, để kịp khởi tranh giải sau tròn 1 năm nữa.

Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV9 Bình Điền là giải đấu được đánh giá uy tín và hấp dẫn bậc nhất của bóng chuyền Việt Nam hiện nay. Ngoài sự chi li và nhiệt tình trong công tác tổ chức thì giải đấu còn là nơi tranh tài đỉnh cao giữa các đội bóng mạnh hàng đầu Việt Nam và các CLB mạnh của nước ngoài.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều