Tiêu đề của website

Khai mạc giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc 2013

Ngày 12/9, tại Đồ Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng tổ chức Tour II giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc 2013. 
 


Ngày 12/9, tại Đồ Sơn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng tổ chức Tour II giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc 2013. 
                                                                                                    Ảnh minh họa
Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Năm du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng-Hải Phòng năm 2013.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đoàn Duy Linh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng khẳng định: Giải bóng chuyền bãi biển là dịp các vận động viên đua tài khẳng định vị thế của mình trong làng thể thao nước nhà. 

Thông qua giải thi đấu, Ban tổ chức sẽ phát hiện những vận động viên có tiềm năng để bổ sung vào đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Tham gia giải có 60 vận động viên thuộc 8 đoàn đến từ những địa phương, đơn vị có phong trào phát triển mạnh môn bóng chuyền bãi biển trong toàn quốc như Đà Nẵng, Hải Dương, Quân đoàn 4, Quảng Ngãi, SANA Khánh Hòa, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh (2 đoàn là Tân Bình và TANIMEX). 

Các vận động viên chia làm 25 cặp thi đấu bao gồm 13 đôi nam và 12 đôi nữ, thi đấu vòng tròn theo từng bảng. Sau đó, các cặp đứng đầu mỗi bảng sẽ thi đấu loại trực tiếp tranh nhất, nhì.

Sau lễ khai mạc, nhiều trận thi đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hung, cống hiến nhiều pha giao bóng đẹp mắt cho khán giả đến xem. Trận khai mạc cặp vận động viên Hậu-Oanh (Hải Phòng) thắng Chi-Sung (Tanimex Thành phố Hồ Chí Minh) với tỷ số 2-0 (bảng B). Giải diễn ra đến hết ngày 15/9/2013./.
 
Thu Vân (TTXVN)

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều