Tiêu đề của website

Đội PVD Thái Bình vô địch giải bóng chuyền nữ "Bông lúa vàng" 2013

Giải bóng chuyền nữ Bông Lúa Vàng 2013 tranh cúp Đạm Phú Mỹ diễn ra từ ngày 6-8/9 tại nhà thi đấu tỉnh Thái Bình. Tham gia tranh tài gồm 4 đội bóng: PVD Thái Bình, Vietso Petro, Tiến Nông Thanh Hóa và Giấy Bãi Bằng.


Giải bóng chuyền nữ Bông Lúa Vàng 2013 tranh cúp Đạm Phú Mỹ diễn ra từ ngày 6-8/9 tại nhà thi đấu tỉnh Thái Bình. Tham gia tranh tài gồm 4 đội bóng: PVD Thái Bình, Vietso Petro, Tiến Nông Thanh Hóa và Giấy Bãi Bằng.

Giải đấu năm nay tuy chỉ có 4 đội tham gia nhưng tiếp tục giữ vững uy tín, thu hút sự chú ý và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem. Các cầu thủ thi đấu hết mình cống hiến cho những người hâm mộ bóng chuyền những trận bóng đỉnh cao, những pha bóng đẹp mắt.

 

Giải bóng chuyền Bông lúa vàng tranh cúp Đạm Phú Mỹ năm 2013 đã khép lại bằng trận chung kết tranh ngôi vô địch đầy căng thẳng, kịch tính giữa đội PVD Thái Bình và Vietso Petro, với kết quả 3-2. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, 2 đội nhập cuộc với tinh thần thi đấu quyết tâm cao. Trước đội bóng chuyền mạnh là Vietso Petro, các cô gái Thái Bình trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà cùng sự nỗ lực của đội trưởng Bùi Thị Huệ, đã thi đấu xuất sắc những phút cuối trong hiệp đấu thứ 5 đưa PVD Thái Bình chính thức lên ngôi vô địch.

 

Trước trận chung kết, trận tranh giải 3 đã diễn ra giữa hai đội Tiến Nông Thanh Hóa và Giấy Bãi Bằng. Kết quả đội Tiến Nông Thanh Hóa đã giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1.

 

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao giải vô địch cho đội bóng chuyền nữ PVD Thái Bình cùng chiếc cúp và phần thưởng trị giá 40 triệu đồng; giải Nhì cho Vietso Petro với phần thưởng trị giá 20 triệu đồng; giải Ba cho Tiến Nông Thanh Hóa và giải khuyến khích cho Giấy Bãi Bằng.

 

Ban tổ chức cũng đã trao giải vận động viên xuất sắc nhất cho Bùi Thị Huệ (Thái Bình), vận động viên chuyền hai xuất sắc nhất cho Lê Thị Hồng (Thanh Hóa), vận động viên tấn công xuất sắc nhất cho Vũ Mai Ka (Vietso Petro) và Hoa khôi của giải cho Lê Thanh Thúy (Vietso Petro).

 

Một số video được FC PVD Thái Bình ghi lại

 
 
                                                                                                 
                                                                                                                          Tham khảo TTXVN

Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều