Tiêu đề của website

Chia bảng vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020

Sau khi khép lại vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020, dựa vào kết quả theo đó hai bảng đấu mới của vòng 2 được hình thành.


VTV Bình Điền Long An gặp khó tại vòng 2. Ảnh: Thiên Hoàng

Tại bảng A của Nam sau khi kết thúc vòng 1, đội bóng của HLV Bùi Trung Thảo dù không có ngoại binh kitsada trong đội hình nhưng bất ngờ đánh bại TP.HCM để giành ngôi nhất bảng. Qua đó thứ tự các đội bóng như sau: 1. Tràng An Ninh Bình, 2. TP. Hồ Chí Minh, 3. Thể Công, 4 XSKt Vĩnh Long, 5. Hà Nội. Tại bảng B cục diện có vẻ đã được phân định khi Sanest Khánh Hòa không có đối thủ. Trong khi đó Biên Phòng với dàn cầu thủ trẻ sau một mùa thi đấu tại giải VĐQG đã tỏ ra trưởng thành hơn rất nhiều khi đánh bại Hà Tĩnh, VLXD Bình Dương hay Long An.

Tại nội dung của nữ, ở bảng A Thông tin LienVietPostBank cũng tỏ ra không có đối thủ. Trong khi đó, Kinh Bắc Bắc Ninh cũng giành được vị trí thứ 2, xếp sau là Đắk Lắk, Truyền hình Vĩnh Long và Hải Dương. Tại bảng B, Hóa chất Đức Giang Hà Nội nằm tại bảng đấu được ví là “tử thần” lại có một khởi đầu xuất sắc làm bất ngờ ngay cả giới chuyên môn. Đội bóng này giành 4 chiến thắng liên tiếp giành ngôi nhất bảng, tiếp đó là Ngân hàng Công thương, VTV Bình Điền Long An, Than Quảng Ninh và Thanh Hóa.

Tại vòng 2 các đội sẽ thi đấu tại Nha Trang và Đắk Lắk. Theo đó, các bảng đấu được xếp  như sau:

Nội dung nữ:

Bảng C: Thông Tin Liên Việt Post Bank, Ngân Hàng Công Thương, Hải Dương, Than Quảng Ninh và Đăk Lăk.

Bảng D: Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Kinh Bắc Bắc Ninh, VTV Bình Điền Long An, TH Vĩnh Long và Thanh Hóa.

Nội dung nam: 

Bảng C: Tràng An Ninh Bình, Biên Phòng, Thể Công, VLXD Bình Dương, Hà Nội

Bảng D: Sanest Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Hà Tĩnh, XSKT Vĩnh Long, Long An.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều