Tiêu đề của website

Tổng hợp các pha bóng hay trong trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Liên Việt PostBank 2017

Thông tin Liên Việt PostBank cùng VTV Bình Điền Long An đã cống hiến cho khán giả một trận chung kết hấp dẫn với nhiều pha bóng mãn nhãn.


Trận chung kết giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp Liên Việt PostBank 2017 đã diễn ra với một kịch bản hết sức căng thẳng, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

Với kinh nghiệm của Đỗ Thị Minh cùng khả năng tấn công tốt của Bùi Thị Ngà, đội chủ giải Thông tin LVPB giành thắng lợi cách biệt trong set 1 với tỷ số 25-16. Tuy nhiên, sang đến set 2, Dương Thị Hên tỏa sáng rực rỡ để cùng các đồng đội đánh bại đối thủ 25-20, cân bằng tỷ số 1-1 sau 2 set.

Set 3 diễn ra vô cùng kịch tính khi hai đội giằng co từng điểm một vào cuối set. Kinh nghiệm của các tay đập kỳ cựu một lần nữa giúp Thông tin LVPB giành phần thắng 29-27 nghẹt thở. Có lợi thế tâm lý sau set 3 căng thẳng, đội chủ giải tiếp tục thi đấu hưng phấn ở set 4 để thắng chung cuộc 25-19, qua đó giành chức vô địch thứ 3 sau 4 lần giải được tổ chức. Đây được coi là màn khởi động hoàn hảo trước giải VĐQG 2017 của thầy trò HLV Phạm Văn Long.

Hãy cùng nhìn lại những pha bóng hay nhất trận chung kết giải bóng chuyền Cúp Liên Việt PostBank 2017 vừa diễn ra qua video trên đây.


Tác giả:VTVNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều