Tiêu đề của website

Ngọc Hoa chuẩn bị lên đường tham dự Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015

Mới đây, HLV Aphisak đã liên lạc với phía Lãnh đạo đội bóng VTV BĐLA về việc mượn Ngọc Hoa thi đấu tại Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á sắp tới. Theo như cuộc trao đổi, thì HLV Aphisak muốn Ngọc Hoa sang sớm để có thời gian thích nghi cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.


Mới đây, HLV Aphisak đã liên lạc với phía Lãnh đạo đội bóng VTV BĐLA về thời gian Ngọc Hoa tập luyện và thi đấu tại Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á sắp tới. Theo như cuộc trao đổi, thì HLV Aphisak muốn Ngọc Hoa sang sớm để có thời gian thích nghi cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu.

Ngọc Hoa sẽ thi đấu  tại Giải bóng chuyền các CLB Thái Lan mở rộng trước khi bước vào Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á.

Cũng theo danh sách đăng ký của Bangkok Glass tại Giải bóng chuyền các CLB Thái Lan mở rộng sẽ diễn ra từ ngày 25/8 tới đây thì Ngọc Hoa cũng có tên trong danh sách đăng ký tại giải đấu này. Tuy nhiên tại giải đấu này, đội hình của Bangkok Glass chỉ có sự xuất hiện của một vài cái tên như: Jutarat, Wanida, Maliwan, Karina, Thikamporn. Theo đội trưởng CLB Bangkok Glass là Jutarat cho biết: “Một vài thành viên của đội sẽ khoác áo cho trường đại học của mình, số khác sẽ thi đấu thời vụ cho các đội bóng khác. Như Pleumjit sẽ khoác áo của PEA, chuyền hai Pornpun, đối chuyền Rassame sẽ thi đấu cho Rbac, chính vì vậy chúng tôi sẽ không có được lực lượng mạnh nhất tham dự giải đấu này."

Tại Giải bóng chuyền các CLB Thái Lan mở rộng cũng sẽ có sự góp mặt một đại diện của phía Việt Nam là Ngân hàng Công thương. Kết thúc giải đấu này, Ngọc Hoa sẽ có khoảng hơn 10 ngày chuẩn bị trước khi bước vào Giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015. Tại giải đấu sẽ diễn ra ở Hà Nam, Việt Nam. Bangkok Glass sẽ đem tới đội hình mạnh nhất với những cái tên như: Pornpun, Jutarat, Pleumjit, Ngọc Hoa, Rassame, Wilavan, Karina…

 


Nguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều