Tiêu đề của website

Ngân hàng Công thương đem đội hình trẻ tham dự Cúp bóng chuyền Liên Việt 2017

Chỉ còn 10 ngày nữa là  Giải bóng chuyền nữ Quốc tế Cúp Lienvietostbank 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại NTĐ tỉnh Bắc Ninh. 4 đội bóng trong nước và 4 đội bóng quốc tế sẽ tranh tài quyết liệt để tìm ra nhà vô địch cho giải đấu. Với phương châm của lãnh đạo NHCT là tạo điều kiện cọ xát cho các cầu thủ trẻ tại các giải đấu mời, chính vì vậy mà tại Cúp bóng chuyền Liên Việt 2017, đội bóng này chỉ đem tới giải đấu với nòng cốt là các cầu thủ trẻ.


Ngân hàng Công thương mang tới đội hình trẻ tại Cúp Liên Việt 2017.

Sau khi giành chức vô địch Giải bóng chuyền VĐQG 2016, các đàn chị của đội bóng ngân hàng sẽ tạm nghỉ để nhường đất diễn cho các đàn em tranh tài. Chính vì vậy mà những tay đập như Đinh Thị Thúy, Lê Thanh Thúy, Trần Tú Linh, Nguyễn Thu Hoài, Đoàn Thị Xuân, Hoàng Phương Anh… sẽ có dịp phô diễn tài năng trước các đối thủ mạnh tại giải.

Bản thân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cũng thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không đặt nặng thành tích cũng như thắng thua của NHCT tại giải đấu này. Tôi muốn tạo điều kiện cho các VĐV trẻ thi đấu bởi các em muốn lớn lên thì cần phải bước trên đôi chân của chính mình. Các em cần phải biết thực tế mình đang ở đâu bởi chỉ nay mai thôi khi thiếu vắng những đàn chị thì chính các em phải là những người gánh vác trọng trách là trụ cột của đội. Được thi đấu với những đối thủ mạnh sẽ là liều thuốc quý giá và bổ ích.”

Ngoài đội bóng chủ giải là Thông tin Liên Việt Postbank được đánh giá cao hơn lại có sự tăng cường của chủ công Hà Ngọc Diễm thì 4 đội bóng nước ngoài chỉ ở mức trung bình và có trình độ tương đương. Ngân hàng Công thương với mô hình 3 thế hệ VĐV đã có một năm thành công khi thâu tóm 3/4 chiếc cúp vô địch lớn nhất trong năm là Cúp VTV Bình Điền, Cúp Hùng Vương và VĐQG. Tuy nhiên với Cúp Liên Việt 2017 đội bóng này chỉ đem tới đội hình trẻ nhằm có thêm cơ hộ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho các giải đấu lớn tiếp theo trong năm âu cũng là một bài toán hợp lý.


Tác giả:HUY QUANGNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều