Tiêu đề của website

Họp kỹ thuật giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2018

Trước khi khởi tranh giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2018 một ngày, đã diễn ra buổi họp kỹ thuật của giải tại khách sạn Shiny River, Ust-Kamenogorsk, Kazakhstan.


Giải đấu quy tụ 9 CLB bóng chuyền nữ hàng đầu châu Á, diễn ra từ ngày 11-18/7. Về tương quan lực lượng có thể thấy Giang Tô, Trung Quốc và NEC của Nhật Bản không đem tới đội hình mạnh nhất do các VĐV phải tập trung ĐTQG. Tuy nhiên, Chonburi Supreme của Thái Lan tỏ rõ tham vọng bảo vệ chức vô địch khi có sự tăng cường rất nhiều VĐV ĐTQG bên cạnh 2 ngoại binh nước ngoài chất lượng.

HLV Nguyễn Quốc Vũ phát biểu. Ảnh: AVC

Tại buổi họp kỹ thuật, ngoài việc phổ biến lại điều lệ và thể thức thi đấu, bên cạnh việc các đội bóng cũng tiến hành chốt danh sách VĐV thì cũng diễn ra màn chào hỏi giới thiệu của các CLB. Đại diện của VTV Bình Điền Long An, HLV Nguyễn Quốc Vũ cho biết: “Đây là lần đầu tiên CLB VTV Bình Điền Long An đến Kazakhstan. Chúng tôi đã cố gắng mang đến những cầu thủ tốt nhất của mình hiện có và VTV Bình Điền Long An sẽ cố gắng hết sức để mang lại những trận đấu thú vị phục vụ người hâm mộ bóng chuyền tại Kazakhstan. Đối với các VĐV của chúng tôi, giải đấu là cơ hội tốt để có được những trải nghiệm quý giá.”

Các đội bóng chụp ảnh kỷ niệm. Ảnh: AVC

Về phía phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa, đội trưởng CLB VTV Bình Điền phát biểu: “Đây là lần thứ hai tôi đến Kazakhstan. Tôi muốn cảm ơn ban tổ chức đã có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu tại thành phố xinh đẹp này. Đội bóng của chúng tôi sẽ quyết tâm, thể hiện tốt nhất có thể. ” Vào ngày mai, VTV Bình Điền Long An sẽ có trận đấu mở màn tại giải gặp đối thủ Sri Lanka.


Tác giả:ANH TUẤNNguồn: THỂ THAO VIỆT NAM
Thông tin

Nội dung đang cập nhật...

Tiêu điểm
Xem nhiều